Chủ Nhật, 27 tháng 3, 2016

Bạn buộc phải khám phá Les Midas cà phê

Ngay từ khi ra đời, Les Midas Café đã xác định cho mình một hướng đi: trở nên điểm hẹn của những nhà đầu tư vàng. với lẽ vì thế mà không gian nơi đây đậm sắc màu huyền thoại, khiến cho thực khách đến đây với cảm giác như bước vào thế giới ảo mà thực – thực mà ảo, giống như các chuyến "phiêu lưu" trên sàn vàng!

Les-Midas-Cafe

>>> Tin liên quan: bình xịt kem tươi giá rẻ

Les Miadas Cafe là một góc thư giãn do chính Sàn Giao dịch Vàng Toàn Cầu (GGB) đầu tư thiết kế.

Quán được làm hơi đẹp, phổ biến ánh sáng và thoáng mát. 1 điều quan trọng nhất là thức uống nơi đây được pha chế tương đối lý tưởng. có thể ví dụ bằng ly Marigold hay Giấc Mơ Vàng, được pha chế từ chanh, mật ong và thơm, uống chua chua ngòn ngọt cực kỳ vừa miệng. Ngay cả các món quen thuộc như sữa chua dâu cũng có 1 dáng vẻ khác với loại ly tao nhã và các lát dâu tươi ngon miệng. Nơi đây còn có phổ biến món ăn nhẹ vô cùng ngon như nui xào bò, bò nướng, khoai xào bơ…

tới Les Miadas Cafe, khách sẽ được đắm mình trong những bản nhạc hòa tấu hay những khúc tình ca bất hủ của Richard Clayderman cực kỳ thanh bình và nhẹ nhàng, diện tích hoàn toàn thích hợp cho những cuộc gặp gỡ bạn bè hoặc bàn công việc.

Tại nơi này, sở hữu vốn đầu tư tối thiểu và sử dụng chính những "ngón tay vàng" của mình, khách sở hữu thể vừa thưởng thức ẩm thực, thư giãn cộng âm nhạc, vừa tung ra các quyết định kịp thời, chính xác đem đến hiệu quả đầu tư tối đa.

>>> Tham khảo: may xay cafe

Chính bởi vậy mà Les Midas được mệnh danh là 1 khoảng trống nghệ thuật hài hòa cho các nhà đầu tư vàng thăng hoa trong "từng bước nhảy". khi tới thưởng thức các dịch vụ ẩm thực tại nhà hàng Tại Les Midas, nhà đầu tư của GGB sẽ được hưởng những ưu đãi đặc biệt .

2 nhận xét:

  1. Quán được làm hơi đẹp, phổ biến ánh sáng và thoáng mát Pa lang xich dien

    Trả lờiXóa
  2. Ngay cả các món quen thuộc như sữa chua dâu cũng có 1 dáng vẻ khác với loại ly tao nhã máy hút ẩm công nghiệp giá rẻ

    Trả lờiXóa