Thứ Tư, 9 tháng 3, 2016

Nguyên tắc để bạn sở hữu một ly cà phê ngon bằng máy pha cà phê

Tôi thường suy nghĩ về những tách cà phê tôi sẽ với vào sáng hôm sau. Cho dù cà phê buổi sáng mang là một hỗn hợp với mùi cafe được sắm ở cực kỳ thị hay là 1 ly cafe hòa tan thì tôi đều yêu mến. những quy tắc cơ bản dưới đây sẽ giúp bạn học hỏi được bí quyết khiến cho tan vị đắng ko mong muốn và uy tín được 1 ly cafe thơm ngon.

pha-cafe-ngon

>>> Xem thêm: máy xay cà phê

Nguyên tắc 1. sắm cafe mới

Ai cũng với thể nhận ra rằng uy tín cafe sẽ bắt đầu giảm ngay sau lúc rang xong, vì vậy, sắm cafe rang ở khu vực sắp nhà là điều kiên cố nhất để chất lượng được tiêu chuẩn này. Hãy cảnh giác sở hữu việc mua café rang số lượng to đựng trong các thùng ở siêu thị vì ko khí và ánh sáng mạnh sẽ làm giảm uy tín và mùi vị của những hạt cafe.

trường hợp cafe rang rồi được đựng giữ 1 bí quyết cẩu thả thì trong các hộp chứa đó cafe sẽ tiết dầu và với mùi hôi. Café được đựng giữ phải chăng nhất là ở trong những chiếc hộp chân ko sở hữu vỏ cứng và được cất trong trong túi giấy.


Nguyên tắc 2. đựng giữ cafe đúng cách

Luôn luôn đựng cafe trong hộp kín gió. Lọ thủy tinh hoặc bình gốm sứ với nút ở trên là lựa chọn tốt nhất. Đừng bao giờ đặt cafe trong tủ lạnh (những hạt cafe rang thường xốp và hút ẩm). những chuyên gia về hương vị cũng khuyến nghị rằng khi tiêu dùng café được rã đông sẽ ko phải chăng cho sức khỏe. hợp lý nhất là bạn cần sắm café vừa được rang một lượng đủ tiêu dùng trong 7-10 ngày và giữ chúng ở nhiệt độ phòng.

pha-cafe-ngon1

Nguyên tắc 3. Lựa chọn cafe loại rẻ

Bạn sở hữu thể thử qua những thương hiệu khác nhau để tìm ra mẫu café tốt và hợp với mình nhất. đặc biệt café được trồng ở các nước khác nhau, những châu lục khác nhau mang thể mang những mùi vị khác nhau. Chúng tôi khuyên bạn buộc phải tiêu dùng café (Arabica) nguyên chất vì mẫu café này thường phải chăng hơn café (Robusta) và đặc thù Arabica ít đắng hơn Robusta.

Nguyên tắc 4. Hãy tự tay xay cafe

Cafe bắt đầu mất đi chất lượng ngay khi bắt đầu quá trình xay. Ly café với hương vị thấp nhất là ly cafe được pha ngay sau lúc xay. những người sành về cafe thích xay cafe mang những dòng máy xay đắt tiền như Solis, Zassenhaus, RANCILIO…sẽ giúp bạn với được các hạt cafe mịn sở hữu hương vị thơm ngon.


pha-cafe-ngon2

>>> Tìm hiểu thêm: may xay cafe gia re

Nguyên tắc 5. dùng nước tinh khiết

không gì mang thể làm cho ảnh hưởng tới đảm bảo cafe nhiều như là nước mang lẫn thuốc tẩy như clo, flo…Những người phù hợp cafe luôn dùng nước đóng chai hay thậm chí là dùng nước lọc được lọc bằng lưới làm cho từ sợi các bon hoạt tính để pha cafe. Nước khoáng cũng là 1 lựa chọn vô cùng thấp để pha chế.


pha-cafe-ngon3

Nguyên tắc 6. ko tiêu dùng giấy lọc phải chăng tiền

Theo những chuyên gia thì bạn bắt buộc tiêu dùng mẫu giấy ôzôn hoặc giấy với ứng dụng phản ứng oxy hóa – khử để lọc. không tính ra, bạn có thể đầu tư 1 miếng lọc mạ vàng để sử dụng được lâu dài (ví dụ, SwissGold). loại lọc này sẽ chất lượng tối đa hương vị cho cafe.

Nguyên tắc 7. Đừng "tiết kiệm" cafe

Thước đo tiêu chuẩn cho café thường là 2 muỗng canh (có thể thêm hoặc bớt 1 ít tùy loại) để pha cho 200ml nước. cách để mang ly cafe ngon ở đây ấy là ko nên sử dụng ít café và nhiều nước vì như thế sẽ làm cho café bị "loãng" đồng thời làm cho tăng vị đắng.

pha-cafe-ngon4

Nguyên tắc 8. kỹ lưỡng với nhiệt độ

Nước quá nóng sẽ làm cafe đắng hơn bình thường. Nhiệt độ hoàn hảo là khoảng (200°F) tương đương mang 45 giây ngoài không khí tính từ khi sôi hoàn toàn (100°C). Sau khi ủ, bạn đừng hi vọng giữ lại được hương vị của ly café trong 1 thời gian dài. Hâm nóng, hoặc giữ nóng cafe sẽ ko với tác dụng vì theo thời gian hương vị ban đầu của café sẽ bay đi dù bạn có muốn hay không.

>>> Dịch vụ cung cấp: máy xay cafe giá rẻ

Nguyên tắc 9: Giữ những dụng cụ thật sạch

Vài tuần 1 lần hãy lau sạch dụng cụ chứa cafe rang và cối xay của bạn để dòng bỏ bụi và dầu do cafe tiết ra. khiến sạch máy pha café Ít nhất mỗi tháng 1 lần sở hữu dấm hoặc dung dịch khiến cho sạch máy. Việc này sẽ giúp khiến cho sạch cặn cafe bám trong máy. Nhớ rửa thật kỹ trước khi tiêu dùng.

2 nhận xét:

  1. vì vậy, sắm cafe rang ở khu vực sắp nhà là điều kiên cố nhất để chất lượng được tiêu chuẩn này máy đầm thước bê tông

    Trả lờiXóa
  2. Hãy cảnh giác sở hữu việc mua café rang số lượng to đựng Máy in bill giá rẻ

    Trả lờiXóa