Thứ Ba, 8 tháng 3, 2016

Coffee Đà Lạt chính thức được hãng coffee Starbucks tìm kiếm

Starbucks đã công bố sẽ đưa nhãn hiệu cà phê Việt Nam, cụ thể là cà phê Arabica Đà Lạt vào hàng ngũ sản phẩm chính thức của hãng sở hữu giá hơn 50USD/kg.

Lần đầu tiên trong lịch sử, cà phê Việt được đưa vào sử dụng trong chuỗi cửa hàng cà phê nức tiếng khắp thế giới Starbucks. Mặc dù Việt Nam vẫn luôn là nước đứng đầu trên thế giới về xuất khẩu cà phê Robusta, nhưng việc Starbucks chọn dùng mẫu cà phê Arabica Đà Lạt cho thấy hãng này đã có sự nghiên cứu tìm lọc và đánh giá cao hương vị cao nguyên này.
ca-phe-arabica-da-lat-dabdf
Cà phê Đà Lạt lần đầu tiên được Starbucks lựa chọn.
Cà phê đến mang Việt Nam vào những năm đầu thế kỷ 19 qua bàn tay của người Pháp. Mới đầu, thức hạt chua chua đắng đắng này được trồng trước tiên tại Lâm Đồng, bởi chất đất và khí hậu mát mẻ ở đây là điều kiện hoàn hảo cho sự phát triển của cây cà phê, cũng như "nhuộm" thêm hương vị cho chúng.
>>> với thể bạn quan tâm: may xay ca phe gia re
"Khi chúng tôi nhận được mẫu cà phê này, chúng tôi vô cùng kinh ngạc trước đảm bảo của chúng. loại cà phê Đà Lạt này vừa với vị chua vừa bắt buộc, thoảng mùi va ni và thơm mùi bơ béo. Dù với tiêu dùng để pha Espresso, pha bình thường hay pha lạnh thì đều quá lý tưởng.", chuyên gia cấp cao về cà phê tại Starbucks, ông Leslie Wolford tán dương sản phẩm cà phê Arabica Đà Lạt.
xây dựng thương hiệu vào năm 1971, trải qua hơn 4 thập kỷ, hãng cà phê Mỹ đã có tổng cộng 21.536 cửa hàng trên 65 quốc gia, trong ấy hơn 1 nửa nằm tại đất mẹ Hoa Kỳ, một.716 nhà hàng tại Trung Quốc, 1.330 trên đất hàng xóm Canada, một.079 nhà hàng ở Nhật và 808 tại Anh. Năm 2013, Starbucks lần đầu tiên tấn công Việt Nam, đưa nhãn hàng nức tiếng này đến sở hữu bạn teen Việt.

2 nhận xét:

  1. Việt Nam vẫn luôn là nước đứng đầu trên thế giới về xuất khẩu cà phê Robusta đầm thước

    Trả lờiXóa
  2. Dù với tiêu dùng để pha Espresso, pha bình thường Máy in hóa đơn Hà Nội

    Trả lờiXóa