Thứ Năm, 10 tháng 3, 2016

1 cốc cà phê cùng người Hà Nội

dòng thú được nhâm nhi 1 ly cà phê nơi quán hàng quen thuộc, nói dăm ba câu chuyện hay đơn giản chỉ để nhìn ngắm dòng người qua lại đã điều không thể thiếu với phổ biến người Hà Nội. Và lâu dần, phát triển thành 1 nét văn hóa, 1 cá tính sống.
ca phe ha noi Một tách cà phê với người Hà Nội

>>> Bài viết liên quan: may xay cafe gia re

Cà phê sở hữu người Hà Nội

Theo thời gian và năm tháng, cà phê ở Hà Nội mang phổ biến đổi thay, cả về hương vị và phương pháp thưởng thức. đa dạng quán mới xuất hiện, sở hữu đủ thời trang, đủ sự biến tấu cho phù hợp và bắt kịp thị hiếu phổ biến của cuộc sống tiên tiến. Cà phê Hà Nội trước nức tiếng có hai quán Nhân và Giảng, sau là các tên tuổi như cà phê Lâm, cà phê Mai, cà phê Năng và cà phê Thái, cà phê Thọ.

Đây là những quán cà phê hàng đầu mang hàng chục năm tuổi. toàn bộ các quán này nằm trong các nhà cổ, phố cổ, có tường vôi bạc màu, mái ngói rêu phong. bây giờ, quán cà phê bung ra khắp Thủ đô sở hữu những nhãn hiệu phong phú, rộng rãi như: Cà phê Trung Nguyên, Highland, My Way, Ciao… Tại đây, người ta có thể ngồi trầm tĩnh, thư thái trò chuyện, nhấm nháp tách cà phê đắng pha ngọt lịm.

capuccino Một tách cà phê với người Hà Nội
Nhưng mang đa dạng người sống Hà Nội, quán cà phê ko bắt buộc nên sang trọng, xa hoa, mà quan trọng là chất lượng cà phê phải ngon. các người lớn tuổi thích ngồi các quán cà phê lâu đời trong phố cổ hay các ngõ hẻm. đa dạng người lại thích những quán cà phê sở hữu không gian yên bình, thư thả nơi vỉa hè. Và các nơi chốn không còn xa lạ đó vẫn là cà phê Nguyễn Du, cà phê Thọ, cà phê Thái Phiên… Ngồi trên các con phố này, người ta với thể nhìn ngắm Hà Nội cả bốn mùa. Bâng khuâng thả hồn đi tản bộ và đắm chìm trong thể tích rất Hà Nội, gọi cho mình một ly cà phê để thưởng thức vị "chậm" của thời gian cũng là chiếc thú của rộng rãi người.
>>> Đọc thêm: may xay cafe
Và cứ như thế, dù trong những quán xá tiên tiến hay cổ điển, sang trọng hay vỉa hè, người Hà Nội bắt đầu ngày khiến việc mang ly cà phê nóng và sau các bộn bề của công việc, những giờ làm cho việc căng thẳng, tất cả người lại rủ nhau vào các quán cà phê, cởi bỏ các phiền muộn và hòa mình vào diện tích riêng và quen thuộc.

2 nhận xét:

  1. cà phê ở Hà Nội mang phổ biến đổi thay, cả về hương vị và phương pháp thưởng thức giá máy đầm thước

    Trả lờiXóa
  2. Đây là những quán cà phê hàng đầu mang hàng chục năm tuổi Máy in hóa đơn đỏ

    Trả lờiXóa