Chủ Nhật, 20 tháng 3, 2016

Uống cafe có thể khiến cho giảm tác hại của béo phì

1 nghiên cứu mới nhất của các nhà kỹ thuật tại Đại học Georgia cho rằng một số hóa chất được chọn tháy trong cafe có tác dụng làm cho giảm các tác hại do bệnh béo phì gây ra. Như vậy uống cafe không chỉ thưởng thức được hương vị thơm ngon của vật dụng đồ uống hấp dẫn này mà còn mang lại cho chúng ta hầu hết lợi ích về sức khỏe, bạn với thể tham khảo thêm các tiện dụng của cafe tại đây.

>>> Tin liên quan: may xay cafe gia re

Trong dự án nghiên cứu dược phẩm vừa qua nhất các nhà kỹ thuật tại trường Đại học Georgia, Hoa Kỳ đã khám phá ra hợp chất axit chlorogenic, hay còn được gọi là CGA thường được tìm thấy trong cà phê. Hợp chất này sở hữu thể giúp giảm đáng kể tình trạng kháng insulin và tích tụ mỡ trong gan, những tác hại của bệnh béo phì.

cafe-giam-tac-hai-cua-benh-beo-phi

Cafe với tác dụng làm giảm những tác hại của bệnh béo phì

Trong các bài viết trước cafe linh chi đã chia sẻ bài viết các người uống cafe sở hữu thể khiến giảm nguy cơ về những bệnh mãn tính như tiểu đường cái 2 và bệnh tim mạch. các nhà nghiên cứu tiến hành mở rộng nghiên cứu trên bằng phương pháp tìm hiểu sâu hơn về lợi ích gắn liền có CGA và chỉ ra rằng cái hợp chất này ko chỉ được tìm thấy nhiều trong cà phê, mà còn ở những loại rau quả khác như táo, lê, cà chua và quả việt quất.

Để chứng minh hiệu quả của hợp chất CGA trong cafe những nhà khoa học đã tiến hành thí nghiệm trên các con chuột bằng cách cho chúng ăn các thực phẩm giàu chất dinh dưỡng trong 15 tuần, song song với đấy là biện pháp tiêm CGA hai lần mỗi tuần. Kết quả cho thấy thật bất ngờ không những hợp chất CGA với hiệu quả trong việc tăng cân mà còn với tác dụng duy trì lượng đường trong máu bình thường và thành phần gan khỏe mạnh.

cafe-linh-chi

những nhà kỹ thuật cho rằng hợp chất CGA sẽ là nền tảng cho bí quyết điều trị bệnh béo phì. Họ cũng đang lên kế hoạch để tiến hành nghiên cứu phát triển một công thức CGA đặc thù cho người dùng. Họ cũng đưa ra khuyến cáo rằng CGA không phải là biện pháp logic nhất, ăn uống logic mới là biện pháp lâu dài. ko nên uống cafe quá rộng rãi hàng ngày.

>>> Xem thêm: bình xịt kem

Trong những năm gần đây sở hữu phần lớn người mắc những chứng bệnh về béo phì và nó dang dần vươn lên là đa dạng trong xã hội. Béo phì là 1 căn bệnh nguy hiểm ngoài việc tạo ra những hình dáng không được đẹp cho lắm , mà nó còn khiến cho tăng sức đề kháng insulin và tích tụ mỡ trong gan. ví như không điều trị, các rối loạn này sở hữu thể dẫn tới bệnh tiểu đường và chức năng gan kém.

2 nhận xét:

  1. trường Đại học Georgia, Hoa Kỳ đã khám phá ra hợp chất axit chlorogenic Máy xoa nền bê tông Honda gx160

    Trả lờiXóa
  2. những nhà kỹ thuật cho rằng hợp chất CGA sẽ là nền tảng cho bí quyết điều trị bệnh béo phì máy chấm công vân tay chính hãng

    Trả lờiXóa