Thứ Tư, 18 tháng 5, 2016

Xem thêm: Tuyệt chiêu làm Latte macchiato

Latte macchiato là 1 loại đồ uống nóng siêu được sử dụng rộng rãi. Thành phần của nó gồm mang cà phê espresso và sữa.Về cơ bản thì latte macchiatio giống như cà phê sữa, nhưng lượng sữa nhiều hơn.
Cách làm Latte macchiato

phương pháp làm Latte macchiato

>>> Xem thêm: binh xit kem tuoi

Chúng tôi xin Giới thiệu cho các bạn bí quyết để pha cà phê Latte và tự pha thử cho mình 1 cốc nhé!

Bước 1: khách hàng sẽ nên

- 1 máy pha cà phê Espresso
- 1 tách cà phê
- 1 ca rộng đáy
- Nước
- Sữa tươi đã xây dựng lạnh
- Cà phê bột

Bước 2: Đun nước

một số dòng máy pha cà phê khác nhau thì mang kết cấu khác nhau, nhưng cứng cáp mọi người buộc phải đổ đủ nước vào ngăn chứa của máy để đường ống bơm ngập nước. Bật điện và bơm nước vào lò hơi. Bật lò hơi để đun nóng nước. ngày nay, gần như việc máy sẽ tự xử lý. Để biết được nhiệt độ nước, quý khách lưu ý ánh đèn trên máy. khách hàng tắt lò khá và bấm nút liều lượng để máy xử lý xả nước trong khoảng 10 giây. Nước sẽ làm sạch máy.

Cà phê Latte Macchiato

>>> Có thể bạn quan tâm: máy xay cafe giá rẻ

Bước 3: Thêm cà phê

Máy pha của quý khách đề nghị có một thìa đong để đong lượng cà phê. Để pha 1 tách cà phê, khách hàng phải cho vào máy một thìa cà phê ( khoảng 7 gram). bạn cần đổ đúng lượng cà phê như trên vào loại lọc và gạt đều ra. dùng đầm ép chặt cà phê để chất lượng nước ko chảy qua cà phê quá nhanh.

>>> Mời bạn xem thêm: máy xay sinh tố công nghiệp

Bước 4: Lọc

Khóa một vài van xử lý lại và đặt ly cà phê vào bên dưới máy. Bật nút. Máy sẽ mất 14-18 giây để lọc một tách cà phê và 20-25 giây để lọc 2 tách cà phê, sau đó mọi người tắt những nút điều chỉnh. trường hợp cà phê bị lọc quá nhanh, khách hàng cho thêm cà phê và ép chặt hơn. giả dụ khách hàng tiêu dùng hạt cà phê nghiền thì nên xay cà phê mịn hơn.

Bước 5: Hâm nóng sữa

quý khách với thể hâm nóng sữa trên máy pha cà phê. người dùng bật nút xả nước trong 5 giây để xây dựng sạch vòi trước khi đặt vào cốc sữa vào. nếu quý khách muốn tạo bọt giống như khi pha cà phê cappuccino, tất cả mọi người để vòi chạm mặt dưới ly sữa. Để sở hữu 1 ly cà phê mà phía trên cộng là một lớp mịn thì vòi bắt buộc để sâu dưới đáy của ly sữa. quý khách chờ những phút để cho ly sữa nóng.
người mua tắt máy và bỏ ly sữa ra. Lau vòi khá nước và chuyển về vị trí cũ để làm sạch 1 lần nữa.
>>> Chúng tôi cung cấp: cung cap ca phe bot

Bước 6: Thêm sữa

Cho sữa lên trên bề mặt tách cà phê để tạo phổ biến lớp. hiện nay, người mua cũng đã sở hữu thể thưởng thức được ly cà phê, nhưng ví như bạn muốn một ly cà phê Latte Macchiato thì hãy xây dựng theo hướng dẫn trong bước cuối cùng nhé!


Bước 7: Cà phê Latte Macchiato

phương pháp pha cà phê Latte là một sáng tạo dựa trên mẹo pha cà phê bằng máy, cà phê Latte được đựng trong ly thủy tinh và cho cà phê vào sau. mọi người cho sữa vào ly trước. người dùng pha cà phê trong ly nhỏ rồi sau đấy mới đổ từ từ vào ly sữa. Cà phê sẽ nổi lên trên sữa.

>>> Xem thêm: cung cap cafe hat

2 nhận xét: