Thứ Ba, 10 tháng 5, 2016

Có thể bạn quan tâm: Tránh rét tại cà phê Analog

nếu mới lần đầu giới hạn chân tại quá cà phê này, đa dạng người sẽ ko mấy thiện cảm khi nhân viên quán tế nhị mời khách... tự đi gửi xe ở bí quyết ấy một vài bước. Mặt tiền quán cũng chỉ vỏn vẹn dòng chữ Analog sáng đèn, tấm standee hình ảnh thể tích tiệm cùng khung cửa cũ kỹ, chật chội của 1 ngôi cổ điển hình. Bước qua đây để lên tầng trên - nơi tọa lạc của Analog, quý khách sẽ với dịp "hãi hùng tập 2" vì sự xiêu vẹo, xập xệ của loại cầu thang dẫn lối và tự nhủ "đúng là cà phê phố cổ!".

Mặt tiền quán siêu đơn giản và khiêm tốn.

loại cầu thang dẫn lối xiêu vẹo xây dựng đa dạng khách ko khỏi "hốt hoảng".

>>> Xem thêm: may xay café

Đúng vậy, không gian cũng như sự thoáng đãng ko phải lợi thế của nơi này. Thế buộc phải Analog không dành cho vài ai đã quen cảm giác "sung sướng" ở các cửa hàng cà phê văn phòng khang trang, lịch lãm. Nhưng với ai đấy phù hợp cá tính retro hoặc đơn giản, muốn tìm nơi thực sự ấm cúng thì vượt qua các "ải khó khăn" kia, tất cả mọi người sẽ thấy hứng thú với Analog.

diện tích mặt bằng ở đây sở hữu lẽ chưa đến ba chục mét vuông, song mỗi 1 bước đi đều là một số khía cạnh đậm chất hoài cổ. Từ những bộ bàn ghế gỗ, dòng đài cat-set, TV, đến loại quạt đồng, chồng sách cũ, chậu hoa… đâu đâu cũng với hơi thở "retro". ko riêng tông màu và ánh đèn ấm nóng bao trùm lên khắp căn phòng, chính sự chật chội nhưng vẫn ngăn nắp đã tạo bắt buộc nét đáng yêu mà ấm cúng của quán. Analog chỉ đơn giản là một căn buồng nhỏ, với thêm gác lửng, ban công, cả 3 diện tích đấy cùng lại sở hữu lẽ sức chứa vẫn chẳng quá hai chục người. Nhưng điểm thú vị cũng ở chỗ ấy. Luôn khiến cho khách đến đây đề nghị xích lại gần nhau như người 1 nhà. Nội thất quán, ngoài quầy bar nhỏ xinh đa số đều làm, sắp đặt như 1 căn hộ ấm áp, thân quen chứ chẳng hề tiệm cà phê xa lạ cho khách ngừng chân chốc lát.

dung tích, màu sắc quán đậm chất retro.

>>> Có thể bạn quan tâm: cafe hat che phin

Quả thật, một số hôm trở gió lạnh, mưa phùn, trường hợp đã nhanh chân chiếm một chỗ trong Analog, có lẽ chẳng ai muốn nhấc mình đi đâu nữa. Ánh đèn đỏ, tiếng nhạc, tách chocolate thơm bốc khói và quan trọng nhất là cảm giác bình yên đến mức "an toàn" của căn phòng sẽ níu giữ người dùng. Thậm chí, cả khi tìm góc ngồi lạnh lẽo nhất - dãy ghế nơi ban công, thì chỉ phải mang thêm một người bạn tâm giao nữa kề bên, núp dưới mái hiên tre rộng dài, đua ra đến nửa con phố Tạ Hiện, nhìn mẫu người đang co ro trong chiếc lạnh, khách hàng sẽ vẫn thấy nơi này rất giá trị. đấy là lý do vào mùa đông, các quý khách ruột của Analog gọi đây là điểm trú ẩn, trốn rét giữa lòng phố cổ Hà Thành.

>>> Chúng tôi cung cấp: bình xịt kem
>>> Mời bạn xem thêm: cung cấp cà phê bột

1 nhận xét:

  1. Từ những bộ bàn ghế gỗ, dòng đài cat-set, TV, đến loại quạt đồng Giá máy thái thịt

    Trả lờiXóa