Thứ Tư, 4 tháng 5, 2016

Phương pháp: Vẽ người trên ly coffee cappuccino

Bằng sự khéo tay, 1 người đàn ông tới từ thành phố New York – Mike Breach – đã sử dụng tăm xỉa răng như bút vẽ để tạo ra gần như bức chân dung sống động trên tách cà phê cappuccino. Từ Albert Einstein cho đến tay rapper Jay Z, phần lớn đều được hiện lên trên mặt cafe nóng.
Vẽ chân dung trên ly cà phê cappuccino

Vẽ chân dung trên ly cà phê cappuccino

>>> mang thể mọi người quan tâm: cung cấp cafe hạt
một năm về trước, Mike chỉ là một thợ pha chế cà phê bình thường, thiết kế việc trong căn bếp của khách sạn mang tất cả mẫu máy pha cà phê bao quanh. Thế nhưng từ lúc xây dựng quen mang nghệ thuật vẽ chân dung trên mặt ly cà phê, ông đã bước lên hàng nghệ nhân.

>>> Mời bạn xem thêm: may xay café
Ban đầu, việc vẽ trên mặt ly cà phê chỉ là 1 mẹo giúp ông giết thời gian và để thoát khỏi tâm trạng chán nản lúc thiết kế việc. Sau ấy, ông nhận ra công việc này mang lại cho ông rộng rãi niềm vui hơn ông nghĩ. Ông bắt đầu vẽ gấu teddy và vẽ chân dung của ông chủ khách sạn, sau ấy là chân dung của vài ngôi sao nức tiếng thế giới.



Thông thường, vài tác phẩm của ông Mike chỉ tồn tại được khoảng những phút vì rất ít người có ý định chỉ ngắm mà không uống. đề cập về ý tưởng của mình, anh Mike cho biết: "Sự thật hiển nhiên là khi đa số thứ với vẻ chán, khách hàng sẽ phải đi tìm một trang bị gì ấy thú vị và vui vẻ. Ý tôi là dù siêu thích công việc chán chường của mình nhưng tôi vẫn muốn làm gì ấy đặc biệt hơn. ấy là lý do tôi bắt tay vào vẽ".

>>> Chúng tôi cung cấp: máy xay sinh tố công nghiệp


1 nhận xét:

  1. ông nhận ra công việc này mang lại cho ông rộng rãi niềm vui hơn ông nghĩ Máy cắt bê tông giá rẻ

    Trả lờiXóa