Thứ Tư, 11 tháng 5, 2016

Bài học từ 1 vài tách cà phê

1 nhóm sinh viên cũ cộng nhau trở về trường đại học cũ để thăm 1 vị giáo sư ngày xưa. Họ là một số người vô cùng thành công và đang với một vài chức vụ, địa vị cao trong xã hội.
bai-hoc-tu-ca-phe
>>> Mời bạn xem thêm: may xay cafe gia re
Trong lúc ngồi hàn huyên tâm sự sở hữu nhau, bạn bắt đầu than phiền về vài sự căng thẳng trong công việc cũng như trong đời sống của mình.
Vị giáo sư mời một vài học trò cũ của mình uống cà phê.
Ông đi vào nhà trong và mang ra 1 bình cà phê lớn, cùng mang một vài ly tách đủ loại: bằng sứ, bằng plastic, bằng thủy tinh, sở hữu các tách nhìn vô cùng tầm thường và có những tách nhìn rất đắt tiền và sang trọng.
Vị giáo sư mời vài học trò cũ của mình tự rót lấy cà phê uống. khi mỗi người đã với một ly cà phê trong tay, vị giáo sư nói:
ví như những anh chị lưu ý, vài tách cà phê đẹp và đắt tiền được tìm lấy trước hết, chỉ còn lại một số tách rẻ tiền và tầm thường. Đối sở hữu một số anh chị việc ấy cũng thường thôi! Chúng ta ai mà lại chẳng muốn tìm cho mình vài gì hay và đẹp nhất, nhưng đó cũng là nguyên nhân của sự căng thẳng và vài khó khăn của một vài anh chị trong cuộc sống.
>>> Có thể bạn quan tâm: binh xit kem tuoi gia re
một vài gì anh chị muốn, thực sự là cà phê, chứ đâu phải là loại tách, nhưng một vài anh chị lại mang ý đi lựa cho mình vài dòng tách đẹp nhất và thỉnh thoảng cũng nhìn sang người ko kể, xem họ có các loại tách nào.
i-love-cofee-550x440
>>> Chúng tôi cung cấp: may xay sinh to cong nghiep
Cũng vậy, trường hợp cuộc sống là cà phê, thì vài công việc, tiền bạc, địa vị trong xã hội là một số mẫu tách. Chúng chỉ là vài phương tiện để cất chứa cuộc sống của mình, chứ phẩm chất của sự sống không phải khác biệt. nhiều khi chúng ta vì quá quan tâm và tập trung vào một số mẫu tách, mà lại quên thưởng thức hương vị cà phê thơm ngon trong đó
.
do vậy cho phải vài anh chị nhớ, đừng để những loại tách sai khiến cho mình. Hãy thưởng thức hương vị cà phê thơm ngon của cuộc sống. Hạnh phúc không với nghĩa là đầy đủ vấn đề chung quanh chúng ta nên được hoàn hảo. Hạnh phúc sở hữu nghĩa là chúng ta biết nhìn xa hơn, vượt ra bên cạnh một vài sự bất toàn đó !

1 nhận xét:

  1. Vị giáo sư mời vài học trò cũ của mình tự rót lấy cà phê uống Máy thái thịt

    Trả lờiXóa