Thứ Ba, 10 tháng 5, 2016

Có thể bạn quan tâm: Quán cafe tranh nghìn đô trong lòng thủ đô Hà Nội

Mặt tiền hơi lớn trên phố Quán Sứ nhưng Art Talk Café không hề phô trương. Qua lần cửa kính trong veo, người ta chỉ thấp thoáng thấy một số bức tranh treo tường hơi ấn ượng cùng các yếu tố trang trí có màu sắc nghệ thuật. Tiến tới gần hơn, các bạn sẽ phát hiện số đông loại tên được "xướng danh" ngay trên tấm cửa kính đấy.

ko cần am hiểu thì tất cả mọi người cũng đoán ra, đây hẳn là những người mang tiếng trong một lĩnh vực nghệ thuật nào đó. Nhưng hãy chậm rãi, từ từ khám phá, bởi Art Talk Café sẽ mở ra cho bạn đa dạng điều thú vị, bất ngờ hơn thế.

>>> Có thể bạn quan tâm: binh xit kem

Tầng một quán chưa gây ấn tượng mạnh ko kể việc mọi người được lướt ngang qua một căn phòng cửa kính, trưng bày các tác phẩm nghệ thuật. Nhưng không gian đấy hơi nghiêm ngặt, không hề khi nào cũng chào đón tất cả mọi người. Nhân viên cho biết, đấy là nơi duy nhất khách ko được phép chụp hình hay tự do ra vào.

Tầng 1 quán.

Căn phòng trưng bày không phải khi nào cũng tận tình mang khách.

>>> Chúng tôi cung cấp: ca phe bot che phin

Lên đến tầng 2, diện tích quán mang lẽ khiến phổ biến người phải… rón rén, đi nhẹ nhắc khẽ - rất ngăn nắp, lịch sự, nhưng tĩnh lặng, cộng sở hữu tông màu và lối làm tối giản tới mức hơi lạnh lẽo, xây dựng người mua mang cảm giác như mình đang đứng trong 1 phòng triển lãm hơn là 1 tiệm cà phê. Tuy nhiên, các bạn sẽ nhanh chóng bị hút mắt vào vài chi tiết trang trí của căn phòng. ấy là dãy tranh trừu tượng chạy dọc trên tường, là một vài bức tượng ngộ nghĩnh mà thể hiện ý tưởng độc đáo. sở hữu lẽ, ai lần đầu đến đây cũng mất ít nhất chừng 10-15 phút để dạo quanh, ngắm nghía và suy ngẫm về một số tác phẩm nghệ thuật sống động đó. Song cơ hội thưởng thức nghệ thuật cho tất cả mọi người chưa ngừng lại ở ấy. "Bí mật" của Art Talk nằm ở trên tầng 3.

Tầng 2 khiến cho khách như có cảm giác đang đứng trong phòng triển lãm.

>>> Mời bạn xem thêm: cafe hạt

Quả thật, tầng 3 quán bỗng mở ra một thể tích rộng và sâu tới mức khó thông tin. Mấy ai hình dung được giữ khu phố cổ vốn chật chội, đông đúc lại sở hữu một quán cà phê thênh thang đến mức xuyên cả hai con phố Quán Sứ và Hàng Bông. yêu cầu lúc này bạn mới biết chính xác Art Talk Café không đơn giản là 1 quán cà phê bình thường mà đây còn là một nơi triển lãm, trưng bày đa dạng tác phẩm đắt giá của một vài họa sĩ.

Nhân viên quán cho biết, tại đây thường xuyên tổ chức vài buổi triển lãm tranh theo vài chủ để khác nhau, lôi kéo được đa số dân trong nghề đến thưởng thức. những tên tuổi được xướng danh ở cánh cửa ra vào chính là chủ nhân của những bức tranh và cũng là vài người tạo phải phần hồn cho quán cà phê này. các tác phẩm hội họa ở đây được bán có giá chẳng hề rẻ, rẻ nhất cũng trên một.000 USD. do đó, Art Talk Café đúng là một quán cà phê "khủng" giữa phố cổ Hà Nội về cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng.

Tầng 3 mở ra một thể tích rộng và sâu đến mức khó tin. Nơi đây thực sự là một nhà triển lãm tranh ấn tượng.

>>> Có thể bạn thích: máy xay cà phê giá rẻ

với những người sở hữu say mê về hội họa, nơi đây hẳn là nhà hàng tâm đắc cho quý khách. Còn với vài người "ngoài nghề", Art Talk cũng xứng đáng là nơi để người mua khám phá và "đổi gió" khi đã quá nhàm chán mang các quán cà phê "phi nghệ thuật". Và biết đâu, thường xuyên lai vãng nơi đây, quý khách sẽ phát hiện ra được 1 niềm đam mêm mới.

>>> Xem thêm:may xay sinh to cong nghiep

1 nhận xét:

  1. tầng 3 quán bỗng mở ra một thể tích rộng và sâu tới mức khó thông tin May thai thit

    Trả lờiXóa