Thứ Ba, 26 tháng 7, 2016

Tìm hiểu thêm: Mở cửa hàng cafe để khởi nghiệp

Chủ quán là các người rất trẻ mà số đông là sinh viên, mang người trong số họ còn đang trên ghế nhà trường. Họ tìm mô hình kinh doanh quán càphê thiết kế nơi khởi nghiệp, bằng một vài loại nhìn mới năng động, trẻ trung, sáng tạo.

điểm mạnh về làm đã giúp cho các sinh viên kiến trúc với lợi thế hơn khi buôn bán mô hình này.

cà phê ngôi nhà số 7

>>> Xem thêm: máy xay cà phê hạt mini

Sáng tạo

người dùng Hoàng – chủ quán càphê Giờ Dây Thun, cựu sinh viên kiến trúc nhẩm tính "cà phê Hoang, càphê Maliken, Cây Dầu, Xưởng, The Journey, Bệt, Ngôi nhà số 7… theo tôi biết ít nhất có đến chục quán nguyên nhân là sinh viên kiến trúc thiết kế chủ…" Họ với thể sử dụng một số vật liệu rẻ tiền, thậm chí bỏ đi để tạo cần những diện tích quán đầy thời trang với giá tiền phải chăng.

Quán cà phê Ngôi Nhà Số 7

Ở các quán cà phê lý do là sinh viên làm chủ này, loại tôi được thể hiện cực kỳ rõ. Hồn quán được thể hiện theo sự chắt lọc, tìm lựa của từng chủ quán. "Những người đi uống càphê bây giờ rất nhiều muốn thưởng thức, thích nghệ thuật, thích loại mới lạ. Bohemien, là bắt mắt mà tôi muốn thể hiện, thời trang đại diện cho một vài "típ" người có quan điểm sống tự nguyên nhân là, phóng khoáng", Hoàng tâm sự. Ấn tượng nhất tại đây mang lẽ là sự chọn kiếm, sưu tầm vài vật dụng trang trí, decor nội thất, hoạ tiết. Từ các loại "rác" được chắt lọc lại như thùng phuy, két nước, vỏ chai, yên xe, lõi giấy, xơ mướp… tới những đồ vật đời thường nhất, vật tái chế, đã qua tiêu dùng, bỏ đi… Thậm chí những nhánh cây khô được lượm ven đường rồi "phù phép", sáng tạo, bố trí lại thành vài góc, mảng, biến rác thành bàn, thành ghế, thành đèn, vật trang trí xinh xắn, đắt giá. Nghệ thuật cộng thêm chút nổi loạn đã tái hiện Giờ Dây Thun thành "túp lều" tạm bợ của dân du mục, đúng chất Bohemian.

Trương Đức Luy – chủ quán Hoang chia sẻ: "Với tôi Hoang như 1 ngôi nhà đồng quê châu Âu bị bỏ hoang. Để làm đậm chất "hoang" cho quán, tôi đã cất công tìm kiếm một vài đồ vật thô sơ, cũ kỹ như gỗ ốp tường, vải, đá, những loại ghế gỗ, các khung cửa sổ…". các mảng dây thừng, bao bố, một vài khung ảnh đen trắng… tưởng như rối rắm, nhếch nhác nhưng được bố trí khéo léo xây dựng đề nghị một thể tích cực kỳ riêng.

>>> mang thể mọi người quan tâm: máy xay cafe mini giá rẻ

Luy cho biết về mẹo làm quán Hoang của mình: "Do quán tự làm và nhờ vài khách hàng bè hỗ trợ thi công đề nghị vốn đầu tư chỉ trên 100 triệu nhưng ai nhìn vào cũng tưởng từ 500 triệu trở lên. với thể do quán với thời trang lạ yêu cầu khách đông, một phần khách biết đến quán qua một vài trang mạng xã hội, mọi người bè truyền miệng…"

Tạo các nét riêng

phổ biến sinh viên chẳng hề là dân kiến trúc cũng đã thể hiện được chiếc "tôi" của mình bằng bí quyết tự xây dựng quán. "Móm và Bắp là tất cả tâm huyết của tôi. gần như các gì mang thể làm là để mang đến cái riêng, hoàn toàn mới, chiếc mà vài quán khác không sở hữu thì ở đây có", Linh – chủ quán chia sẻ. có thể thấy trang trí ở đây hoàn toàn từ hạt bắp. "Hơn nữa, thực đơn ở quán với rộng rãi món ăn vặt từ bắp như bánh plan bắp, bánh bắp chiên tôm, ram bắp, bắp xào, chè bắp, sữa bắp…", Linh cho biết thêm.

Từ 1 nhóm mọi người tham gia những khoá học Business Club, Duy Anh, cộng mang nhóm khách hàng đã khai sinh càphê Cashflow. "Lúc đấy tôi vẫn đang là sinh viên năm cuối nên ra mở quán run tay lắm", Duy Anh cười bảo vậy. Khác biệt của quán là mang những mẫu game thích hợp cho nhóm tất cả mọi người giải trí. Trong ấy, với 1 loại game Cashflow – game giáo dục về tài chính và đầu tư nức danh trên thế giới, thông qua bí quyết chơi game, người chơi biết bí quyết tiêu dùng đồng tiền mang được, chọn kiếm vài cơ hội đầu tư cũng như kinh doanh để mang lại đa dạng tiện dụng nhất.

>>> Chúng tôi cung cấp: máy xay cà phê 600n

Đây cũng là game chính của quán. "Chọn mô hình này do chúng tôi nghĩ sẽ mang đến một bắt mắt lạ, lôi kéo sự lưu ý của đa dạng người, đặc trưng là người dùng trẻ", 1 thành viên khác của nhóm góp chuyện. có 60 – 70% khách tới đây vì hoạt động của quán.

Và dù thành công hay thất bại, việc buôn bán cũng đã giúp cho tất cả mọi người sinh viên có được một hành trang kinh nghiệm vững vàng lúc bước vào đời.

>>> có thể người dùng quan tâm: may xay cafe tay

2 nhận xét:

  1. Để làm đậm chất "hoang" cho quán, tôi đã cất công tìm kiếm một vài đồ vật thô sơ Máy thái thịt

    Trả lờiXóa
  2. Thậm chí những nhánh cây khô được lượm ven đường rồi "phù phép", sáng tạo, bố trí lại thành vài góc máy trộn bê tông tự do

    Trả lờiXóa