Thứ Tư, 20 tháng 7, 2016

Có thể bạn quan tâm: Chia sẻ của một cô nàng thích cà phê

Bố tôi nghiện cà phê. lúc một vài ông bố khác gọi con mình là "con gái rượu", thì bố gọi tôi là "con gái Cà Phê ".
Chia sẻ của một cô gái yêu cà phê

Chia sẻ của một cô gái yêu cà phê

>>> Xem thêm: bình lắc pha chế bình lắc pha chế

Từ bé tôi đã được đi uống cà phê mang bố, bố ôm một cuốn sách dầy đầy chữ, còn tôi ôm một cuốn sách mỏng đầy tranh, đồ uống của tôi là một cốc sữa được bố tôi rẩy lên 1 chút cà phê để gọi là... cà phê sữa. Và thế là hai chúng sở hữu thể ngồi bên nhau suốt cả sáng chủ nhật, cho tới khi mẹ tôi gọi về ăn cơm trưa ở nhà bà ngoại.

khi tôi to lên chút nữa, chủ nhật bố tôi uống cà phê một mình suốt buổi sáng ở quán cà phê sắp nơi tôi học tiếng Anh. Bố đưa tôi đến, ngồi đọc sách, đợi đón tôi về. Tôi tan ca học là bố gọi ngay ly "cà phê sữa" và chút bánh ngọt để tôi lót dạ. Chúng tôi sẽ lại tán chuyện đến khi mẹ gọi về ăn cơm trưa.

Tôi học tiếng anh để đi du học. Nhưng đã mấy lần, dù điểm TOEFL của tôi ko tệ, nhưng những học bổng tôi gửi đi đều bị trượt. Rồi cậu người mua mà tôi mến sở hữu một người người mua gái khác. Rồi nguyên do là tôi tập trung vào tiếng anh đa dạng quá mà những môn học khác xuống dốc. phải sắp xếp lại rất nhiều trang bị cả về tình cảm lẫn chuyện học hành cộng 1 khi, tôi thấy thật quá sức mình!
>>> có thể khách hàng quan tâm:

Và đã có một lần, tôi uống cà phê có bố mà vô cùng trầm lặng. khi bố gặng hỏi, tôi vừa khuấy món "cà phê sữa" vừa nhắc cho bố về một vài nỗi thất vọng về bản thân mình, về cuộc sống đôi khi gần như chuyện cứ nảy sinh liên tục làm tôi cảm thấy thực sự mệt mỏi.

Bố tôi hớp một ngụm nhỏ cà phê, rồi nhẹ nhàng hỏi:
- Con biết do sao bố gọi con là cà phê không?
Tôi phì cười :
- Mẹ kể là bởi vì bố nghiện cà phê!
- Vậy à, cũng đúng! Thế con với biết do sao bố nghiện cà phê không? - Bố với vẻ rất hào hứng, hỏi tiếp.
- bởi vì bố ít ngủ, mà muốn đủ tỉnh táo để thiết kế rộng rãi, đọc sách phổ biến...
- Cũng đúng! mang vẻ mấy mẹ con nghiên cứu bố kỹ nhỉ! - Bố lại cười. Mẹ yêu bố là nguyên nhân là nụ cười hiền lành híp mí này đây.
Bố đề cập tiếp :
Nhưng bố gọi con là Cà Phê nguyên do là điều khác nữa. mang vài trang bị qua lửa nóng nước sôi thì mềm nhũn, mang thứ qua lửa nóng nước sôi thì cứng ngắc... Riêng cà phê thì khác, con càng đun nóng, nó càng thơm, càng ngon. Bố muốn con kiên cường như cà phê vậy, hòa nhập cộng cuộc sống, chấp nhận gần như thử thách để có thể trưởng thành hơn, và trở nên 1 ly cà phê đậm đặc, thơm ngon.

ấy là bí mật mẫu tên ở nhà của tôi, 1 cái tên mang theo kỳ vọng của bố dành cho cô con gái nhỏ. ấy là niềm kỳ vọng mà tôi lấy xây dựng hãnh diện. buộc phải tôi sẽ là một ly cà phê!

Bố tôi cũng nghiện cà phê, từ nhỏ tôi cũng được uống "cà phê sữa"...Và bằng mẹo này hay mẹo khác, tôi luôn cảm nhận được tình yêu và sự kì vọng của ông vào đứa con gái nhỏ...
>>> Chúng tôi cung cấp: muỗng múc kem inox

2 nhận xét:

  1. Rồi nguyên do là tôi tập trung vào tiếng anh đa dạng quá mà những môn học khác xuống dốc Máy cắt gỗ

    Trả lờiXóa
  2. tôi uống cà phê có bố mà vô cùng trầm lặng máy phát điện gia đình

    Trả lờiXóa