Thứ Bảy, 2 tháng 7, 2016

Câu chuyện cà phê: Vị đắng bên ly cà phê yêu dâu

Bên ly ca phe nguyen chat tôi cảm nhận được vị lạnh của đá, vị đắng của cafe sach. Tôi ngồi một mình, ko cảm giác hồi hộp chờ đợi trông ngóng ai đó, bình yên lắm.
Vị đắng bên ly cà phê yêu thương
Cảm giác thật khó chịu khi đã nằm xuống mà không ngủ được, thời gian như kéo dài vô tận. Lại nằm trằn trọc suy nghĩ đủ thứ chuyện, dặn lòng đừng suy nghĩ đến rộng rãi việc nữa nhưng ko nghĩ không được. ko biết mang được bao nhiêu người hiểu tâm trạng của tôi khi này? Đếm trên đầu ngón tay vẫn không xác định được chính xác con số ấy.

>>> Chúng tôi cung cấp: ca đánh sữa
Mỗi con người luôn hướng tới sự logic, tôi cũng vậy, không thể hợp lý được hết tất cả, chỉ 1 phần nào ấy thôi cũng được rồi, bởi không ai lý tưởng hết, mất cái này được chiếc kia. có một số khi tôi muốn như các bạn nhưng mang một số người đã nói mang tôi là họ muốn được như tôi. sở hữu lẽ không ai hài lòng sở hữu chính bản thân mình, bởi thế tôi mới sống đến tận giây phút này để biết như thế nào mới gọi là sống. Giờ thì một mình đối diện với chính mình.



có một vài lúc tôi buồn, để vượt qua một vài nỗi buồn đó tôi nên sự chia sẻ, một sự cảm thông. Tôi muốn khóc để vơi bớt nỗi buồn, để nỗi buồn không chất chứa xây dựng tan nát thêm cõi lòng nữa bởi ấy là gánh nặng nên phải trút bỏ. lúc một số giọt nước mắt bắt đầu rơi, tôi thật sự cảm thấy nhẹ lòng, rồi chán nản với các trái ngang xảy đến với mình, nản với bản thân và không chọn ra lối thoát. Tôi tự dày vò bản thân mang bao suy nghĩ ngổn ngang, rối rắm, chọn tới thiết bị gì đó để nhất thời tôi có thể quên đi. Tôi trốn chạy, thấy mình thật nhu nhược.

>>> với thể khách hàng quan tâm: may xay ca phe 600n

Ngày hôm nay bỗng đặt ra cho bản thân câu hỏi: "Tôi đã sống như thế nào". Trả lời sao đây lúc đã sở hữu khi tôi không dám đối diện mang mình? Tôi sợ khách hàng biết tôi khóc và yếu đuối. Đã bao giờ tôi sống đúng nghĩa? mang lẽ sở hữu mà cũng sở hữu lẽ không, lúc tôi còn ngập giới hạn phân vân giữa "Có" và "Không", nhớ lại thật chậm rãi, từ từ. "Định mệnh, khó có thể đề cập cho rõ ràng, cũng khó khiến người ta chấp nhận được nó", tôi học bí quyết yêu thương và chấp nhận có định mệnh, sở hữu cuộc sống hiện nay của bản thân. Nó sẽ gắn bó sở hữu tôi tới suốt cuộc đời này.

2 nhận xét:

  1. tôi thật sự cảm thấy nhẹ lòng, rồi chán nản với các trái ngang xảy đến với mình May in hoa don

    Trả lờiXóa
  2. Tôi muốn khóc để vơi bớt nỗi buồn, để nỗi buồn không chất chứa xây dựng tan nát thêm cõi lòng nữa bởi ấy là gánh nặng may hut am cong nghiep

    Trả lờiXóa