Thứ Ba, 5 tháng 7, 2016

Có thể bạn quan tâm marketing cà phê bằng loại tâm

marketing cà phê bằng cái tâm
DoanhNhanOnline – đa số người mua có nhu cầu thưởng thức cà phê thật, nhưng lại nghĩ, cà phê có đi giá thấp là uy tín kém. Milano muốn thay đổi suy nghĩ đó.

>>> Chúng tôi cung cấp: máy xay cafe mini giá rẻ

Xuất thân từ 1 gia đình sở hữu truyền thống mấy đời kinh doanh cà phê, nhưng từ lúc khởi nghiệp hồi năm 2005, chính Lê Minh Cường cũng từng nếm thất bại khi muốn sản xuất cà phê thật cho một số quán giải khát, sau đấy yêu cầu từ bỏ giấc mơ cà phê sạch, cà phê thật. đến cuối năm 2011, anh mới quay trở lại có tiêu chí cà phê sạch cùng quán cà phê Milano thứ nhất tại quận Gò Vấp, TP.HCM.

Thời điểm mà vài chuỗi cà phê với đi mọc như nấm sau mưa thì cùng lúc chuỗi Milano của ông chủ Lê Minh Cường cũng nhanh chóng được nhân rộng. Ông tìm mẹo thiết kế khác mang một vài đối thủ còn lại. Để mở 1 quán cà phê Milano, khách hàng chỉ yêu cầu một mặt bằng nhỏ khoảng 30m2 sở hữu số vốn ban đầu 65 triệu đồng. các khâu từ chuẩn bị, xây dựng, trang trí, cung ứng thiết bị trong quán đến nguyên liệu đều sẽ lý do là Lê Phan – doanh nghiệp sở hữu nhãn hàng Milano – thực hiện, cùng một vài buổi trao đổi bí quyết kinh doanh và hướng dẫn pha chế thực tế. Sau lúc quán đi vào hoạt động, chủ quán hưởng gần như lợi nhuận, Lê Phan không đòi hỏi việc chia lợi nhuận. Chính vì vậy, chi phí cho một ly cà phê Milano chỉ tương đương giá của ly cà phê cóc lề đường, khoảng 10 – 12 nghìn đồng. Chính nhờ phương pháp kinh doanh đơn giản và vốn đầu tư tốt phải chuỗi cà phê Milano được nhân rộng siêu nhanh. Chỉ sau 2 năm có mặt tại thị trường, chuỗi quán cà phê này đã chạm tới con số 200 điểm và sẽ ko dừng lại ở đấy. kể về kế hoạch tương lai, ông Lê Minh Cường chỉ ngắn gọn: "Mô hình này sẽ không dừng lại. Ông cũng cho biết thêm, bây giờ hầu như những quận ở TP.HCM đều đã có quán cà phê Milano nên ông đang tiến về các tỉnh, thành khác như: Bình Dương, Đồng Nai, Cà Mau, Phan Thiết…

>>> Xem thêm: máy xay cafe 600n

Hàng ngày, số khách liên lạc trực tiếp hoặc qua điện thoại để Bật mí về việc mở cà phê Milano là không dưới 10 người/ngày, nhưng ông Cường cực kỳ thận trọng để tránh việc bạn thất bại hoặc xảy ra cạnh tranh ko thiết yếu giữa các quán Milano quá sắp nhau. Ông cũng tỏ ra lạc quan về triển vọng của mô hình này khi đánh giá, đây mới chỉ là giai đoạn khởi đầu của mô hình buôn bán chuỗi cà phê với đi, ít nhất trong vòng 10 năm nữa mô hình này còn phát triển được. Trăm năm trước người ta đã uống cà phê, trăm năm sau chắc chắn vẫn còn uống. Vấn đề đề nghị biết đâu là thị hiếu của các bạn mà đánh vào", ông Cường nói.

Lợi nhuận từ đâu?

rộng rãi người băn khoăn về cách thức lớn mạnh chuỗi cà phê Milano sở hữu đi. Vậy Lê Phan được gì? Câu trả lời: lợi nhuận vô hình từ nhãn hiệu là cực kỳ lớn! ngoài ra, không dừng lại như vậy, Lê Phan hiện có 7 mẫu cà phê bột và những loại cà phê hạt đều mang nhãn hiệu Milano đang được phân phối cho những đại lý trong và bên cạnh chuỗi, lợi nhuận của Lê Phan đến từ đây. Thực tế cho thấy, chỉ trong thời gian ngắn, hầu như đi đến bất cứ quận nào cũng thấy toàn bộ quán cà phê thương hiệu Milano. Rõ ràng việc tăng trưởng nhận diện nhãn hiệu của ông Cường đã thành công.

>>> Sản phẩm được sự kiện dùng: may xay cafe tay

mẹo thiết kế này của Milano cũng tương tự như việc Trung Nguyên đầu tư chuỗi tiệm để bán cà phê hay Nike đầu tư địa chỉ để bán đồ. Tuy nhiên, phương pháp thiết kế của Milano khác. trường hợp như Trung Nguyên hay Nike nên bỏ công đầu tư, thuê mướn nhân công, quản lý và chăm sóc cho cửa hàng của mình thì Milano giản dị hơn tự dưng xây dựng bất kì điều gì trong đấy, mà chỉ ngừng lại ở việc hoàn tất 1 quán cà phê và giao cho đối tác marketing. Bán được thì cà phê Milano được tiêu thụ, bán ko được thì cũng ko ảnh hưởng gì tới Lê Phan. Như vậy, Lê Phan đã tạo ra một số điểm đầu mối tiêu thụ sản phẩm của mình. Ông Cường ko giấu diếm: "Từ lúc chuỗi Milano phát triển mạnh lên thì doanh thu, lợi nhuận của Lê Phan cũng phát triển siêu tốt".

Theo ông Cường, suốt giai đoạn lớn mạnh chuỗi cà phê Milano với đi, cái khó nhất chính là giải quyết khâu tư tưởng của người sử dụng và người bán. Ông Cường bảo, thường với 10 khách hàng muốn tiêu dùng nhãn hàng ông chỉ tìm được khoảng 1-2 nếu để cùng tác. Từng có số đông người không có sự chuẩn bị kĩ càng, chỉ marketing theo phong trào cần đề nghị bỏ cuộc giữa chừng. quanh đó ấy là việc người dùng đã quen mang cà phê thật được bán có giá đắt, phải họ nghi ngờ chất lượng của các ly cà phê thật được bán có giá thấp như cà phê lề đường. một số chuỗi quán sang trọng như: Highlands, The Coffee Bean and Tealeaf, Starbucks… đầu tư lớn, mặt bằng hoành tráng yêu cầu họ bán giá cao là dễ hiểu. Riêng Milano đầu tư ít, tìm phân khúc tất cả mọi người bình dân và âm thầm đưa cà phê thật bán cho tất cả mọi người với tâm niệm "cà phê thật đó, người mua sở hữu quyền được uống mang giá hợp lý".

>>> Mời tất cả mọi người xem thêm: ca đánh sữa

đề nghị cù, cái tâm và may mắn chính là ba khía cạnh ông Cường nói đến đa dạng nhất khi đề cập về hành trình khởi nghiệp của mình. buôn bán bằng mẫu tâm; đem lại cho bạn cà phê uy tín sở hữu chi phí hợp lý; lao động buộc phải cù, cộng thêm một chút may mắn, những khía cạnh này đã thiết kế nên Milano của ngày hôm nay.

2 nhận xét:

  1. Lê Minh Cường cũng từng nếm thất bại khi muốn sản xuất cà phê thật cho một số quán giải khát Máy in hóa đơn

    Trả lờiXóa
  2. Chính vì vậy, chi phí cho một ly cà phê Milano chỉ tương đương giá của ly cà phê cóc lề đường máy hút ẩm mini

    Trả lờiXóa