Thứ Tư, 20 tháng 7, 2016

Có thể bạn quan tâm: mẹo hút khách của vài chuỗi cafe tại Vi���t Nam

ví như như cà phê cùng hút khách bằng mẹo trưng đồ "đồng nát", cà phê Highlands Coffee ghi điểm nhờ vị trí đẹp, cà phê Starbucks là sự sành điệu, thì cà phê Trung Nguyên trung thành có hình ảnh truyền thống.
Hình ảnh từ quán cà phê Cộng.

Hình ảnh từ quán cà phê cùng.

>>> Xem thêm: bình làm kem tươi

tới nay, cà phê cộng mang 8 shop, sắp khai trương địa điểm thứ 9. Xuất hiện tại Hà Nội từ năm 2007, sau 7 năm, cái tên cộng đã trở thành từ khóa "hot" với 1 bộ phận quý khách Hà thành và du khách nước ngoại trừ. "Đồ uống tại đây không ngon hàng đầu, cũng chẳng tốt, nhưng không gian và cảm giác mà vài cửa hàng cà phê này tạo ra đúng là số một", anh Kiên, một người mua thường xuyên của chuỗi cà phê sở hữu mẫu tên cụt ngủn kể trên tiết lộ.

không màu mè đèn xanh đèn đỏ, hoa kém chất lượng, tiểu cảnh, thể tích quán của cộng giản dị, nhưng lại tạo cá tính riêng bởi một số thiết bị gợi lại hoài niệm về thời bao cấp. một vài mẫu bàn gỗ tạp, ghế mây, bàn máy khâu, lốp xe đạp hay dòng đèn Hoa Kỳ, loại cốc tráng men, quạt không lồng… là một vài đồ "đồng nát" khiến cho chuỗi cà phê này ghi điểm sở hữu mọi người.

Chuỗi cà phê cộng ở Hà Nội ghi điểm không phải ở đồ uống đặc trưng mà là không gian. Việc trưng bày đồ "đồng nát" trong thể tích xưa cũ làm khách được trải nghiệm 1 cảm giác lạ.
>>> có thể các bạn quan tâm: ca danh sua
Trong bài viết về một vài dòng cà phê tại Việt Nam đã với dịp thưởng thức, Jame - một du khách đến từ Melbourne (Úc) cho hay, anh đã uống cà phê tại 3 địa điểm của cộng. Ở cùng cà phê, Jame ấn tượng về diện tích quán, sở hữu đồ trang trí và mẹo bài trí với dáng dấp kỷ niệm chiến tranh.

"Tôi đặc biệt thích địa điểm tại phố Nguyễn Hữu Huân - nơi tôi mang thể ngắm nhìn cảnh tấp nập của phố phường Hà Nội, từ ban công trên tầng", Jame chia sẻ. Ngay khi đưa lên trang, bài review của Jame nhận được vài phản hồi tích cực từ một vài người yêu thích du lịch.

Trong lúc đấy, Highlands Coffee lại tạo nhãn hàng cho mình bởi vài địa điểm đặt quán. một số nơi đặt quán của nhãn hiệu này ở Hà Nội đều mang vị trí "vàng". đó thường là một vài trung tâm thương mại, khu cao ốc, khách sạn hạng sang hay vài tòa nhà có kiến trúc độc đáo ở những tuyến phố trung tâm. Cũng do Nguyên do này mà giá cà phê tại chuỗi Highlands Coffee ko phải tốt, song vẫn được bạn đón nhận.

cùng sở hữu chiến lược tìm địa điểm trung tâm để đặt quán, sức hút của nhãn hiệu này còn thể hiện trong định hướng trở về với hương vị cà phê trùng hợp, kiến trúc và cách bài trí đồ đạc. Thay cho một số vật liệu đắt đỏ khá hướng Tây hóa 100% trước kia, từ giữa năm 2013, nhãn hiệu này sử dụng 2 chất liệu chính là gỗ, đá để làm đồ trang trí cho quán tạo cho quý khách cảm giác tiên tiến nhưng vẫn thân thuộc, menu sắp gũi hơn với hương cà phê truyền thống để khách trong nước dễ dàng chấp nhận.

Starbucks - nhãn hàng cà phê đến từ Mỹ tham gia trận chiến cà phê ở Việt Nam có cửa hàng và bắt mắt sành điệu. Starbucks là nhãn hiệu cà phê chuỗi to nhất thế giới sở hữu hơn 20.800 cửa hàng trải dài khắp 62 quốc gia, có tuổi đời hơn 40 năm.
>>> Chúng tôi cung cấp:

Ở TP.HCM, từ địa chỉ thứ 1 khai trương vào tháng 2/2013, tới nay, Starbucks đã với 3 địa điểm. Cũng giống như Highlands Coffee, vị trí đặt cửa hàng của Starbucks khá đắc địa. Song thay bởi vì lấy địa điểm làm mấu chốt cho "trận đánh" cà phê trên đất Việt Nam, nhãn hiệu này lấy lòng tất cả mọi người bằng kích thích trí tò mò, thỏa mãn khám phá.

cộng sở hữu đấy, sự tiên tiến, nhanh nhạy và bắt mắt chuyên dụng cho với dáng dấp fastdrink cũng là một trong một vài Nguyên nhân làm cho Starbucks được khách hàng trẻ kể tới như 1 đồ uống yêu cầu buộc phải thử mới là dân sành điệu.

ko "câu" khách bằng sự lạ lẫm trong phong cách trang trí shop, vị trí đắc địa có góc nhìn đẹp hay kích thích trí tò mò, câu chuyện của Trung Nguyên về cà phê lại được nhắc theo hướng truyền thống. Điều gì tạo cần ấn tượng và sức hút của Trung Nguyên? 1 vị chuyên gia về cà phê đã đưa ra lời so sánh thú vị, rằng trường hợp như Highlands Cofffee là nàng công chúa kiêu sa, Starbucks là nàng tiên cá gợi sự tò mò, cùng cà phê là cô gái hoài cổ, thì Trung Nguyên là bức tượng đài dòng mực. Trung Nguyên gây ấn tượng bởi sự truyền thống, từ trong hương vị cà phê cũng như bí quyết đưa sản phẩm đến với các bạn.

Tại Việt Nam, hệ thống liên hệ của Trung Nguyên cung ứng rộng khắp. với thể bắt gặp quán cà phê sở hữu thương hiệu này tại rộng rãi nơi, từ một vài nhà hàng to trên phố trung tâm tới vài hiệu cà phê nhỏ trong ngõ ngách. Thậm chí, ko định hình quý khách rõ rệt, Trung Nguyên tạo cho người đến cảm giác về chuỗi cà phê thân thiện, dành cho mọi đối tượng, từ người có tiền tới tầng lớp bình dân.
>>> Sản phẩm uy tín: máy xay cafe 600n

"Bạn mang thể bỏ một số triệu, thậm chí cả chục triệu để mua một hộp cà phê chồn, nhưng cũng có thể chỉ đề nghị bỏ ra một vài nghìn để uống 1 tách cà phê truyền thống, ở 1 cửa hàng bình dân… cộng có nhãn hàng Trung Nguyên", một thành viên trên mạng xã hội bình luận về tính đại chúng - nhân tố giúp cho nhãn hàng cà phê này ghi điểm mang mọi người.

2 nhận xét:

  1. Chuỗi cà phê cộng ở Hà Nội ghi điểm không phải ở đồ uống đặc trưng mà là không gian Máy cưa gỗ

    Trả lờiXóa
  2. Đồ uống tại đây không ngon hàng đầu, cũng chẳng tốt máy phát điện công nghiệp

    Trả lờiXóa