Thứ Năm, 1 tháng 9, 2016

Xem thêm: Ông chủ thị trấn Mỹ bán Ơ[cà phê|cafe} {có|mang|sở hữu|với} đi

Ông Phạm Đình Nguyên, một doanh nhân Việt Nam đã từng nổi danh thế giới khi mua lại một thị trấn nhỏ với tên Bufor ở Mỹ vào năm 2012 sở hữu loại giá sắp một triệu USD. Sau khi vươn lên là thị trưởng của thị trấn nhỏ nhất nước Mỹ, ông Nguyên xúc tiến thành lập doanh nghiệp cà phê PhinDeli, đồng thời đổi tên cả thị trấn thành PhinDeli sở hữu tham vọng quảng bá, marketing mẫu cà phê pha phin đặc trưng của Việt Nam tới tận tay người dùng Mỹ.

không lâu sau đó, nhiều người lại tỏ ra bất ngờ lúc biết được sự kiện ông Nguyên bán hầu hết cổ phần tại cà phê PhinDeli cho công ty CP Kinh Đô (KDC) nhằm tận dụng mạng lưới phân phối rộng khắp của Kinh Đô để tăng trưởng nhãn hiệu cà phê ra khắp cả nước. Tuy nhiên, vừa qua ông Nguyên bật mí thương vụ sở hữu Kinh Đô ko thành lý do là thời gian đấy Kinh Đô đang "bận bịu" mang thương vụ bán 80% cổ phần mảng bánh kẹo cho đối tác nước không tính, đồng thời đang tập trung phát triển một vài sản phẩm mì gói, dầu ăn…

Thời gian mới đây, các bạn lại thấy cà phê PhinDeli của ông Phạm Đình Nguyên xuất hiện ở phổ biến ngả đường, cũng như một vài địa chỉ thuận tiện. Cà phê được pha sử dụng máy, cất trong một vài ly giấy khá cá tính để tất cả mọi người dễ dàng mang đi.

>>> sở hữu thể mọi người quan tâm: máy xay cafe hạt

Ông Phạm Đình Nguyên tiết lộ điều hấp dẫn trong chiến lược buôn bán mới của ông là ko chỉ cho người tiêu dùng được uống cà phê sạch mà người kinh doanh cũng với lợi bằng phương thức nhượng quyền cà phê PhinDeli.

Chúng tôi đã có cuộc trò chuyện sở hữu ông Phạm Đình Nguyên, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc công ty CP PhinDeli về chiến lược kinh doanh mới này của ông.

 Ông Phạm Đình Nguyên, Chủ tịch Công ty PhinDeli

Ông Phạm Đình Nguyên, Chủ tịch doanh nghiệp PhinDeli

khởi thủy là cà phê pha phin và tăng trưởng hơn với sản phẩm cà phê hòa tan, nhưng vừa qua khách hàng lại thấy PhinDeli lại xuất hiện trên thị trường theo mô hình cà phê take-away?

- Phạm Đình Nguyên: Ban đầu tôi từng tưởng tượng ý tưởng mở chuỗi quán cà phê PhinDeli để quý khách với được khoảng trống thưởng thức hương vị cà phê sạch, an toàn cho sức khỏe. Tuy nhiên, tôi đánh giá hướng đi này không thật sự khác biệt, đã từng mang một số nhãn hàng đi trước thiết kế rồi. PhinDeli "sinh sau đẻ muộn" thì lợi thế lớn nhất yêu cầu là luôn chọn ra một vài ý tưởng độc đáo, những hướng đi bất ngờ, táo bạo, giữ đúng tinh thần và cảm hứng "không gì là ko thể" của mình.

Từ một số lần khảo sát thị trường, tôi lúc nhận ra người Sài Gòn mang nhịp sống rất hối hả yêu cầu vài ly cà phê take-away là siêu ưa thích. Nhưng xây dựng thế nào để cà phê có đi đảm bảo cao, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe, hương vị thơm ngon như cà phê ở quán hay cà phê phin tại nhà mà tầm giá ưa thích mang mọi số đông? lúc chúng tôi giải được bài toán đó thì cũng là khi chuỗi cà phê take-away PhinDeli xây dựng thương hiệu.

Quầy cà phê PhinDeli tại trường ĐH Tôn Đức Thắng
>>> Sản phẩm uy tín: may xay cafe mini
Quầy cà phê PhinDeli tại trường ĐH Tôn Đức Thắng

Ông nghĩ chiến lược này của PhinDeli sẽ thành công?

Phạm Đình Nguyên: Xin tiết lộ là hiện tại, chúng tôi đã lắp đặt được máy bán cà phê với đi tại hơn 350 điểm và con số này dự kiến sẽ tiếp tục tăng nhanh từ giờ cho tới cuối năm. Máy bán cà phê mang đi của PhinDeli đã xuất hiện được ở chuỗi nhà hàng thuận tiện B's Mart, cực kỳ thị Coop, shop LongMonaco, các tòa nhà văn phòng như E-town 3, hàng loạt căn-tin một số trường đại học, chưa đề cập ở cả các shop bán bánh mì nức danh, bệnh viện và cả vài công ty sở hữu đông nhân viên…

Mô hình này đặc thù lôi kéo bạn trẻ và đông đảo một vài chủ cửa hàng đang bán cà phê với đi PhinDeli đều cảm thấy hài lòng sở hữu doanh số, số lượng cà phê bán được.

Dự án nhượng quyền PhinDeli take-away thực chất là sản xuất giải pháp cà phê có đi trọn gói, bao gồm: máy pha cà phê (sản xuất tại Hàn Quốc) cùng với bộ ly mang thương hiệu PhinDeli gồm 3 loại sản phẩm: đen đá, sữa đá và cà phê sôcôla. Ý tưởng này giúp người chủ nhà hàng tiết kiệm được nhân công mà lại ko rủi ro bởi vì máy rất dễ vận hành. Chỉ buộc phải nhấn nút là cà phê chảy ra với định lượng đã được cài đặt sẵn. Mỗi sáng chỉ cần nhấn nút vệ sinh đường ống là coi như xong.

Còn về khách hàng, họ được thưởng thức vài ly cà phê ngon đúng điệu, bảo đảm an toàn, sở hữu mức giá hoàn hảo là chỉ khoảng 8.000 đồng- 12.000 đồng/ly tùy loại. Tôi nghĩ nhờ "đánh" trúng nhu cầu có thực và rất tiện dụng cho cả người bán lẫn bạn, nên cà phê với đi đang sở hữu được sự lớn mạnh rất nhanh chóng trong một vài tháng vừa rồi.

Tôi không muốn đề cập trước điều gì, nhưng tham vọng đưa PhinDeli chính thức phát triển thành "Cà phê take-away số một Việt Nam" đang từng bước trở thành hiện thực.

Kế hoạch của việc nhượng quyền trong thời gian tới sẽ như thế nào?

Phạm Đình Nguyên: với thể kể việc lắp đồng loạt 97 máy bán cà phê sở hữu đi PhinDeli ở 97 shop B's Mart khác nhau trong tháng 8 vừa qua đã làm cho tôi càng khi càng thông tin tưởng hơn vào hướng đi này.

bây giờ, không chỉ có vài điểm bán lẻ đặt vấn đề nhượng quyền, lắp đặt máy bán cà phê với đi PhinDeli như giai đoạn đầu, mà rộng rãi mọi người lớn, mang chuỗi cửa hàng, chuỗi nhà hàng, chuỗi thức ăn nhanh… tương tự như ví như của B's Mart cũng đang ưa chuộng Tìm hiểu và đặt vấn đề nhượng quyền với chúng tôi.

>>> Mời khách hàng xem thêm: máy xay cà phê 600n

Thị trường bây giờ cũng ko hiếm cà phê take away mà giá cũng tương đối phải chăng. PhinDeli sẽ sở hữu sự khác biệt nào để đạt vị trí "Cà phê take-away số 1 Việt Nam" như ông nói?

Phạm Đình Nguyên: cực kỳ sạch, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe vẫn luôn là ưu thế và là sự khác biệt mà ngay từ ban đầu chúng tôi đặt ra. Dù là cà phê pha phin, cà phê hòa tan, hay tới bây giờ là cà phê take-away pha bằng máy, chúng tôi đều tự thông tin đây chính là ưu thế thứ nhất của mình để chinh phục quý khách. rất nhiều người ở một vài khu đô thị to ngày ngày vội vàng đến nơi công sở với một ly cà phê mang đi mua ở dọc đường. Nhưng liệu quý khách mang đảm bảo mình đang được uống cà phê thật, ko hóa chất, không chất tạo màu, tạo mùi, tạo bọt, bột bắp hay thiết bị gì khác trong đó?.

bên cạnh ra, sở hữu hơn 350 điểm bán và gần đến sẽ còn tăng thêm nữa thì độ phủ của PhinDeli nhượng quyền sẽ rộng, nhiều người dễ tiếp cận hơn mà yêu cầu nhãn hiệu cà phê với đi nào hiện nay cũng xây dựng được điều đó.

Chúng tôi cũng chú trọng vào hương vị cà phê, sao cho mỗi ly cà phê sở hữu đi vốn vội vàng vẫn với được hương vị thơm ngon rất nhiều hoàn toàn tương đồng với ly cà phê bạn thong thả pha phin để thưởng thức lúc ở nhà. Lợi thế về mức giá là chỉ tương đương như các ly cà phê có đi bình dân cũng tạo bắt buộc sự khác biệt lớn cho PhinDeli. do thực tế không hề ai cũng đủ sức chi trả một vài ly cà phê mang đi giá cao từ một số thương hiệu nước ko kể mỗi ngày. Tôi tin rằng sở hữu chừng ấy ưu điểm cộng lại, cà phê sở hữu đi (take-away) của PhinDeli giữ được vị trí của mình.

Thú thật tôi có hàng loạt một số kế hoạch khác nhau cho cả 3 mảng cà phê rang xay (pha phin), cà phê hòa tan, và cà phê với đi (take-away). Nhưng ở từng thời điểm, sự tập trung sẽ dồn rộng rãi vào cho 1 sản phẩm nhất định.

Kế hoạch kinh doanh ở thị trấn PhinDeli ở Mỹ của ông hiện nay như thế nào?

Hoạt động của nhà hàng PhinDeli tại Mỹ cũng như nhóm cà phê rang xay, cà phê hòa tan đang đi vào công đoạn ổn định. Trong khi đó, cà phê thành lập sau còn cực kỳ mới mẻ và đang sở hữu hướng vững mạnh rất nhanh chóng bắt buộc chúng tôi đang dành rộng rãi sự tập trung để đẩy mạnh mảng này. Dự kiến từ đây đến cuối năm, PhinDeli sẽ sở hữu 700 điểm bán cà phê mang đi và bắt đầu mở rộng ra vài tỉnh thành khác trên cả nước.

>>> Sản phẩm uy tín: máy xay cà phê bằng tay

2 nhận xét:

  1. khởi thủy là cà phê pha phin và tăng trưởng hơn với sản phẩm cà phê hòa tan Máy in hóa đơn nhiệt

    Trả lờiXóa
  2. Chúng tôi cũng chú trọng vào hương vị cà phê, sao cho mỗi ly cà phê sở hữu đi vốn vội vàng Máy đóng date

    Trả lờiXóa