Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Có thể bạn quan tâm phương pháp phân biệt cà phê chồn nhái

Cà phê chồn đắt hơn đa dạng so có cà phê thường nên nhiều người mua hóa chất để tạo ra cà phê chồn nhái. Nay một vài nhà khoa học đã tìm ra cách để phát hiện cà phê chồn giả.

Chồn ăn quả cà phê và sau ấy nó đi theo đường bài tiết ra ngoài. Tiếp theo hạt cà phê được làm sạch, lên men, phơi khô, rang và xay. cái cà phê này có giá vô cùng cao và thường được cung ứng ở một vài nước Đông Nam Á.

phan biet ca phe chon gia

>>> sở hữu thể mọi người quan tâm: ban may xay cafe mini

lý do là giá cà phê chồn rất đắt so với cà phê thường nên nhiều mọi người hóa chất để tạo ra cà phê chồn kém chất lượng.

Trong nghiên cứu này, các nhà kỹ thuật từ Đại học Eiichiro Fukusaki (Nhật Bản) đã đo hàm lượng axit trong vài cái cà phê như axit citric, axit maleic và tỉ lệ giữa axit inositol và pyrogluramic.

Họ nhận thấy phân chồn làm thay đổi nồng độ một vài axit trên trong hạt cà phê. vài thông số với sự khác biệt cực kỳ to giữa cà phê thường hoặc cà phê chồn fake có cà phê chồn thật.

ấy là dấu chỉ hóa học để phân biệt. các nhà khoa học sẽ đo nồng độ của vài axit với trong cái cà phê để biết được đấy là cà phê chồn thật hay cà phê chồn fake nguyên do là tiêu dùng hóa chất.

Segall, một nhà công nghệ ko tham gia vào nghiên cứu này cho biết: "đây là công trình thứ 1 nghiên cứu về vấn đề này".

>>> Sản phẩm uy tín: máy xay cafe 600n

2 nhận xét:

  1. Chồn ăn quả cà phê và sau ấy nó đi theo đường bài tiết ra ngoài máy hút ẩm mini

    Trả lờiXóa
  2. lý do là giá cà phê chồn rất đắt so với cà phê thường nên nhiều mọi người hóa chất để tạo ra cà phê chồn giá đầm cóc

    Trả lờiXóa