Chủ Nhật, 11 tháng 9, 2016

Top 1 số nhãn hiệu cafe nhượng quyền

Tuy nhiên đừng để thú vui của mình gói gọn trong vài ba quán cà phê quanh khu vực, hãy mở với tầm mắt bằng cách tìm tòi khám phá vài quán cà phê của một vài nhãn hiệu độc nhất vô nhị, nằm trong top một số quán cà phê với mạng lưới rộng to, tăng trưởng nhanh, mang lại đa dạng lợi nhuận nhất nước Mỹ. không chỉ mang vậy, so sánh có vài chuỗi thượng hiệu đồ ăn, đồ uống nhượng quyền khác, họ thậm chí còn mang khởi thủy điểm ít cạnh tranh hơn và họ hoàn toàn có thể mở rộng hơn nữa nhờ vào quy mô đầu tư.

Trong lúc một số nhãn hàng nhượng quyền trị giá hàng nghìn thậm chí hàng triệu đô la cho chi phí nhượng quyền, thì có vài nhãn hàng lại với chi phí rẻ hơn đa dạng.

from-russia-with-kooe

>>> Xem thêm: máy xay café

tất nhiên đúng như thành ngữ "đắt xắt ra miếng", một vài thương hiệu "đắt đỏ" luôn kèm theo vô số ưu đãi như thượng hiệu to, nền tảng người mua kiên cố. Tuy nhiên trường hợp khách hàng tự sự kiện vào khả năng lãnh đạo của mình, cũng như uy tín thực phẩm và dịch vụ của một nhãn hiệu nhỏ bất kỳ, các bạn hoàn toàn sở hữu thể nắm lấy cơ hội để tối đa hóa tiện dụng, quyền hạn và tránh tối đa mức giá.

kiên cố những thương hiệu sau đây cực kỳ ưng ý sở hữu một vài người mang giấc mơ trở nên ông chủ lớn nhưng không muốn chi trả "lớn". Hãy tìm đúng nhãn hàng phù hợp rất nhiều tiêu chí mà khách hàng buộc phải, chứ ko phải một nhãn hàng mà mọi người mong ước. một số quán cà phê sau đây không chỉ cao cấp về mặt nhãn hiệu, uy tín mà việc đạt được nó còn ko bị gây trở ngại về mặt tiền bạc, hoàn toàn phụ thuộc vào kỹ năng, kinh nghiệm cũng như các tính toán về mặt khó khăn trong khu vực của người dùng.

Bỏ qua các chuỗi cà phê đã quá nổi tiếng như Starbucks và Dunkin' Donuts, bởi chúng đã quá thịnh hành và không ai mang thể phủ nhận về sự thành công của họ, trong bài viết này, chúng tôi sẽ liệt kê vài chuỗi cà phê đại diện cho vài cơ hội cao cấp nhất cho người muốn bắt đầu nhượng quyền nhãn hiệu mà chưa đủ vốn có những chuỗi lớn – một số nhãn hàng cà phê đầy triển vọng dành cho một vài tất cả mọi người quan tâm:

  1. Caribou Coffee

Mặc dù Caribou Coffee không mang nhiều chuỗi liên hệ cũng như mật độ phủ sóng khắp một vài địa điểm rộng rãi như Starbucks, nó vẫn thực sự được coi là một chuỗi cà phê vô cùng vững mạnh cộng độ nhận diện thương hiệu đáng nể phục.

Caribou Coffee tạo ấn tượng sở hữu hầu hết tất cả mọi người bởi vị cà phê đặc thù khó lẫn của nó, cộng một thể tích ấm cúng, ko với tính thương mại của nó. do đó giả dụ quý khách chưa đủ tiền để thử sức với Starbucks thì chắc chắn Caribou Coffee là một lựa tìm không kém phần nổi danh, sở hữu giá tiền vốn ban đầu lại thấp hơn gần như lần.

150504_LundsByerlys_S_008-600x400

>>> Chúng tôi cung cấp: may xay cafe mini

2. Coffee Bean and Tea Leaf (CBTL)

CBTL cũng là một trong vài chuỗi cà phê vững mạnh và lan rộng 1 mẹo chóng mặt ở khắp nơi trên thế giới. Mặc dù, chuỗi nhãn hàng này đã từng nức danh lừng lẫy nhất tại bờ biển phía tây và lãnh địa quốc tế, nhưng hiện giờ nó còn lan rộng hơn, rộng rãi cả ở một vài thành phố lớn như New York, Minnesota, Texas, and Washington, D.C.

5736_630x440

mang thể nhắc CBTL thực sự là một trong một vài chuỗi cà phê độc đáo, đầy tiềm năng, thích hợp cho vài người đã và đang ấp ủ say mê trở nên ông chủ.

Coffee_bean_tea_leaf_Mumbai_airport

>>> sở hữu thể người mua quan tâm: máy xay cà phê 600n

3. The Coffee Beanery

The coffee Beanery là 1 quán cà phê dựa theo cá tính Michigan, 1 chuỗi nhãn hàng nhượng quyền đem lại doanh thu tăng trưởng không giới hạn mang 1 thực đơn nhiều phong phú siêu. Quán cà phê này không chỉ phục vụ cà phê, espresso và trà mà còn có cả đồ ăn như sandwiches, thịt nguội và vài bữa trưa, tối độc đáo khác.

CoffeeBeanery

4. Peet's Coffee and Tea

Peet's Coffee and tea mang khởi thủy từ San Francisco vào cuối vài năm 1960. Nhỏ hơn so mang vài nhãn hàng tầm cỡ khác nhưng Peet's Coffee and tea lại duy trì được thời trang riêng của nó sở hữu các nét tinh hoa, phi văn hóa, đặc trưng hòa hợp với sự hiện đại của đô thị và sự sôi động của vài người trẻ tuổi.

Peets-Coffee-job-application-form

>>> Mời người mua xem thêm: may xay cafe bang tay

5. Seattle's Best Coffee

Seattle's Best thực chất là một chuỗi nhỏ, thuộc có của Starbucks, nhưng nó lại được định hướng quan tâm nhiều hơn đến ngân sách người dùng có giá tiền hướng đến tầng lớp bình dân. bởi vì rộng rãi điểm cộng ngay từ bậc nguồn gốc (được dẫn dắt bởi thương hiệu nức tiếng đi trước, lợi thế về tài chính, marketing,…) nhưng lại với tầm giá lý tưởng, chiếc đồ uống đa dạng hơn Starbucks, phải ko có gì là lạ lúc chuỗi cà phê này đã tăng trưởng ko ngừng, giành được vị trí thượng phong và vươn lên top 5 chuỗi cà phê cao cấp nhất thế giới.

seattles-best-coffee-sign

6. Lavazza

Lavazza được đánh giá là chuỗi cà phê đình đám nhất nước Ý, nhưng cũng có 1 chỗ đứng khá chắc chắn tại Mỹ. không chỉ sở hữu vậy, Lavazza mới đây còn đã và đang chiếm lĩnh một vài thị trường và tập các bạn mới, lý do là sự tập trung tối đa của nó trong công đoạn vươn xa ra bên cạnh quốc tế cũng như tạo dựng 1 chuỗi cà phê có kết cấu bền vững.

Drip_Coffee_EW_Img_01

>>> Sản phẩm uy tín:ca danh sua

7. Gloria Jean

Gloria Jean được xây dựng thương hiệu ở Mỹ và thiết kế chỗ đứng chắc chắn, nổi tiếng trên toàn thế giới. Chỉ sau một thời gian ngắn Gloria Jean's Coffee đã trở nên thương hiệu nức danh mang thực đơn đa dạng phong phú, đủ mẫu cà phê, nước uống phục vụ mọi tầng lớp, lứa tuổi, hương vị và nhà phân phối.

gloria3

8. Dutch Bros. Coffee

Dutch Bros. Coffee là 1 trong một vài chuỗi cà phê nhượng quyền thương mại có tốc độ tăng trưởng to nhất mang nhiều nhà hàng mới rải rác khắp một vài địa điểm trên thế giới bởi mức giá nhượng quyền nhãn hiệu và giá vốn ban đầu thấp. chất lượng cà phê và hệ thống dịch vụ cũng đạt chuẩn.

Fresno_Ashlan_Storefront_02

>>> Chúng tôi cung cấp: binh lac pha che

9. Au Bon Pain

Au Bon Pain là một chuỗi nhãn hàng nức danh khắp dọc bờ đông và các thành phố trọng điểm thế giới. Chuỗi cà phê này ko chỉ nổi danh với vài chiếc cà phê đặc thù của nó mà còn bởi những loại bánh nướng mang công thức cực kỳ đặc biệt.

Au Bon Pain

10. Tim Horton's

Tim Horton's là 1 trong một số chuỗi cà phê được thích hợp nhất Canada. Mặc dù chuỗi nhãn hàng này vẫn với nhãn hàng tại Mỹ và các nước khác, nhưng nó vẫn với bề dày và chiều dài lịch sử vững mạnh mạnh mẽ nhất tại Canada. hiện nay Tim Horton's tiếp tục tăng trưởng và nhận được thêm đầy đủ ủng hộ từ vài quốc gia khác trên toàn thế giới.

tim hortons

Trên đây là 10 thương hiệu cà phê được đánh giá là cao cấp nhất trong số những nhãn hiệu nhượng quyền mà những doanh nhân buộc phải quan tâm (xét về phần lớn mặt: độ nhận diện nhãn hiệu, đảm bảo sản phẩm, dịch vụ, tầm giá nhượng quyền, giá thành duy trì nhượng quyền thương hiệu,…). bởi vậy nếu người mua đang có ý định hay ấp ủ giấc mơ để phát triển thành ông chủ thì hãy Bật mí chu đáo hơn về chuỗi nhãn hiệu của một số tên tuổi ấy, cân nói lại số vốn, khả năng của bản thân và đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất.

>>> Xem thêm: binh xit kem

2 nhận xét:

  1. Bỏ qua các chuỗi cà phê đã quá nổi tiếng như Starbucks và Dunkin' Donuts Máy cưa gỗ

    Trả lờiXóa
  2. Au Bon Pain là một chuỗi nhãn hàng nức danh khắp dọc bờ đông máy in date

    Trả lờiXóa