Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2016

Nguyên nhân đa dạng người mua marketing cafe gặp khó khăn ?

buôn bán cafe là 1 ý tưởng ko phải tồi và thị trường này thực sự là miếng bánh béo bở. Nhưng 70% quán cà phê đã đóng cửa trong năm thứ nhất, 20% trong số 30% còn lại cũng chưa chắc trụ được đến năm vật dụng ba. Vậy điều gì đã xảy ra…

1. ko khác biệt

người dùng nghe hoài, nghe mãi câu "Muốn thành công thì buộc phải khác biệt !", vậy khách hàng đang xây dựng gì ? sở hữu phổ biến người ảo tưởng rằng đi học pha chế xong thì với thể mở quán, bê nguyên xi một số công thức mình học được vào menu, hoặc vung tiền ra cho người ta nhượng quyền nhãn hiệu rồi rung đùi đợi kiếm lời. kinh doanh cafe đâu mang đơn thuần như vậy…

z[khoinghiepcafe.com] Tại sao nhiều quán cafe gặp khó khăn featured image 1

>>> Chúng tôi cung cấp: máy xay cà phê 600n

hiện nay đã quá nhiều quán cà phê rang xay mở ra, quá đa dạng quán cafe take away xuất hiện, đối thủ khó khăn phổ biến cực kỳ, nhưng điều đáng mừng là mọi đối thủ chỉ hạn chế trong các kiến thức mà quý khách sở hữu thể đi học. nếu muốn thành công thì quý khách càng bắt buộc phát triển thành mạnh mẽ, buộc phải sáng tạo từ một vài kiến thức bạn mang được. Tóm lại, dù người mua mở quán hay chưa, tốt nhất là hãy liên tục tích góp kiến thức chuyên môn cho mình thì đa dạng rộng rãi ý tưởng làm cho người mua khác biệt sẽ xuất hiện.

2. Menu với số lượng mà không sở hữu chất lượng

1 lời khuyên chân thành nghe mang vẻ xuồng xã là : không ngon thì đừng có bán ! Tôi biết kiến thức của bạn bao la rộng to, quý khách với cả trăm, thậm chí cả ngàn công thức… nhưng các bạn chỉ đề nghị đưa một vài vật dụng tốt nhất vào menu thôi. trường hợp bạn bán cafe đen, cafe sữa, hãy đảm bảo là nó thật ngon. ví như người dùng bán tổ hợp đa dạng đồ vật, cả sinh tố, cả yoghurt… hãy đưa một số món ngon nhất vào. tìm lọc để tạo ra menu tốt là 1 bí quyết thiết kế tối ưu. Nó sẽ giúp quý khách và nhân viên nhẹ nhàng hơn trong khâu chuẩn bị, các bạn thì hài lòng lý do là số tiền họ bỏ ra luôn xứng đáng, chí ít là ko quá tệ. các sản phẩm tệ, ko ngon, bị các bạn chê sẽ làm bạn mất tự sự kiện đến nỗi nếu có khách gọi thì người dùng sẽ hướng người ta đến món khác, vậy các bạn cho vào menu với ích gì… Càng tồi tệ hơn là khi mới khai trương quán, 1 sản phẩm tệ sẽ đánh mất 1 khách hàng !

z[khoinghiepcafe.com] Tại sao nhiều quán cafe gặp khó khăn featured image 2

>>> có thể bạn quan tâm: may xay cafe tay

3. không mang một kế hoạch buôn bán cafe bền vững

Vẫn là những ảo tưởng về việc ngồi rung đùi kiếm lời sẽ giết chết khách hàng. Bắt chước nhưng lại không sở hữu kế hoạch khiến cho bạn chết dần chết mòn theo thời gian. đề cập đơn giản nhất, người mua chỉ yêu cầu trả lời thực lòng mình câu hỏi này : mọi người tính mở cửa quán cà phê của mình trong vòng bao lâu, 3 tháng, một năm, hay 5 năm – 10 năm, và tất cả mọi người tính xây dựng gì để lớn mạnh lâu như vậy ?

z[khoinghiepcafe.com] Tại sao nhiều quán cafe gặp khó khăn featured image 3

một số kế hoạch không bao giờ là thừa cả, không các nó giúp mọi người đi nhanh hơn mà còn giúp mọi người an toàn hơn. Kế hoạch buôn bán, kế hoạch ra đời, kế hoạch phát triển sản phẩm, một số dự trù tài chính, vài kế hoạch vững mạnh quy mô… đầy đủ đều nhu yếu. xây dựng được bao nhiêu thì cứ làm, miễn sao đủ mang thời gian mong muốn của người mua là được.

nếu người dùng muốn mở cửa từ 3 tháng tới 1 năm thì dễ quá rồi, bưng mô hình nào đó vô và ngồi rung đùi xem thử nó với thành công hay ko. Tôi chúc bạn may mắn !

4. ko tiết kiệm tiền dẫn tới thiếu tiền để sắm những vật dụng thiết yếu khác

À à, loại này là tôi thấy đau lòng nhất đây. Khởi nghiệp là một khoảng thời gian hưng phấn không thể tả, các bạn lo lắng tỉ mỉ cho cả đống vật dụng nhưng tất cả mọi người vô cùng ít sử dụng rộng rãi tới tiền của mình. bạn sẵn sàng vung tay khi nghe các lời đường mật như cái máy này tốt lắm, bán như vậy là đúng giá thị trường, hay là : anh lấy uy tín và danh dự ra uy tín mang em… tất cả mọi người đang marketing, các bạn buộc phải đề nghị biết cụm từ chi tiêu thông minh. Trước khi sắm sản phẩm, mọi người có cả khối thời gian để lựa tìm, so sánh uy tín – giá cả, đắn đo xem nó có hợp mang mình không. Còn lúc sắm rồi thì miễn trả lại tất cả mọi người nhé… Thực sự rất đau lòng !

>>> Mời tất cả mọi người xem thêm: ca đánh sữa inoxca đánh sữa inox

5. Quản lý kém, không tập trung đào tạo và chọn kiếm nhân viên

Đây là 1 chi tiết dẫn tới thành công và là 1 vấn đề vô cùng bức bối. ko phải đùa nhưng tầm quan trọng của nhân viên thực sự ngang ngửa với sản phẩm. Sản phẩm của các bạn ngon nhưng chỉ mang mọi người pha ngon còn nhân viên thì pha dở. Nhân viên của quý khách tay nghề tốt nhưng thái độ dùng cho kém. Nhân viên của mọi người mang vấn đề mang sự trung thực… Cuối cùng, điều tệ nhất là các bạn thiếu nhân viên trầm trọng dẫn tới hầu hết kế hoạch của khách hàng hoàn toàn phá sản. Việc thiếu nhân viên hoặc thái độ nhân viên ko cao cấp sẽ xây dựng người dùng mệt mỏi, dần dần buồn chán với công việc, sau cùng là đóng cửa trong năm trước tiên.

nói về nhân viên với nghĩa là nói cả khâu quản lý, vận hành, có lẽ không phù hợp trình bày ở đây, nhưng 1 lần nữa, tôi xin nhấn mạnh, nhân viên là yếu tố cực kỳ quan trọng ! Tập trung đào tạo, phát triển, quản lý là điều hoàn toàn bình thường. Coi nhẹ nó mới là điều bất thường…

z[khoinghiepcafe.com] Tại sao nhiều quán cafe gặp khó khăn featured image 5

>>> Sản phâm uy tín: bình lắc shaker

Còn đa dạng điều tôi muốn chia sẻ nhưng đói bụng quá rồi… Tạm thời là như vậy đã. trường hợp mọi người đang chuẩn bị marketing cà phê thì hãy xem xét lời tôi :

  • Sản phẩm : thứ 1 là tập trung sản phẩm, tìm kiếm sự khác biệt, luôn suy nghĩ để tạo ra một menu tuyệt vời. quý khách với thể song song vừa tạo menu, vừa lên kế hoạch, nhưng hãy đặt sản phẩm lên hàng đầu. Kế hoạch tỉ mỉ cỡ mấy mà sản phẩm tệ thì ko ổn đâu !
  • Chuẩn bị 1 kế hoạch vững vàng : kế hoạch càng tỉ mỉ càng tốt, càng có tầm nhìn xa càng cao cấp. Chí ít là phải mang các cột mốc và mục tiêu, ví dụ như mục tiêu doanh số trong tháng đầu, trong năm đầu… với bản kế hoạch tổng thể sẽ giúp đầu óc tất cả mọi người sáng suốt hơn trong việc đưa ra những quyết định buôn bán chiến lược.
  • Nhân viên : trường hợp lo xong 2 vụ kia rồi thì tập trung vào nhân viên nhé. người mua không phải bắt buộc kiếm nhân viên ngay tắp lự, nhưng hãy lên hẳn 1 kế hoạch đào tạo kỹ càng, bài bản. Kế tiếp là 1 bản phân công công việc thật rõ ràng và cụ thể. Và cuối cộng là các dự trù liên quan tới nhân viên. Chuẩn bị kỹ càng sẽ giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc lựa tìm và đào tạo một số cận vệ của mình.
  • Tiết kiệm tiền : cuối cộng, khi đã quyết định đến thời điểm mở quán rồi, hãy sử dụng tiền kỹ càng. Máy móc, bảng hiệu, đèn đóm, âm thanh, nội thất, sơn sửa… gần như trang bị đều ko phải độc quyền, khách hàng có thể tham khảo giá hoặc tham khảo một vài khách hàng trước của họ, từ ấy quyết định chi tiêu cho chính mình. kém chất lượng sử 1 ly nước các bạn lời 8.000đ, trường hợp tiết kiệm được 8.000.000đ thì khách hàng đã tiết kiệm được 1000 ly. Tiết kiệm có nghĩa là chi tiêu hoàn hảo chứ không phải ki bo, ham đồ phải chăng nhé !

Chúc khách hàng mang các quyết định logic !

>>> Sản phẩm được tin dùng: binh xit kem tuoi

2 nhận xét:

  1. dù người mua mở quán hay chưa, tốt nhất là hãy liên tục tích góp kiến thức chuyên môn Pa lang xich keo tay

    Trả lờiXóa
  2. Vẫn là những ảo tưởng về việc ngồi rung đùi kiếm lời sẽ giết chết khách hàng máy trộn bê tông tự hành

    Trả lờiXóa