Theo QSR, tại liên hệ này, các dòng cà phê đóng gói luôn dùng cho sở thích của người sử dụng dựa trên hương vị, uy tín, dịch vụ, và giá trị nhãn hàng. Robert Passikoff, người sáng lập và chủ tịch của Brand Keys đã chúc mừng Dunkin Donuts giải thích thành công của họ lúc việc tăng trưởng một lượng fan cực kỳ trung thành bằng phương pháp tạo ra sự tham gia thực sự giữa người dùng với thương hiệu.
cạnh tranh chính của Dunkin Donuts là Starbucks (cà phê) và Krispy Kreme (bánh rán) gần đây nhất là cuộc đối đầu giữa 2 thương hiệu cà phê nổi tiếng về chất lượng hạt cà phê Arabica. Dunkin đã chiến thắng nhờ lòng trung thành của mọi người.
Mặc dù Dunkin Donuts mới chỉ với 10.083 nhà hàng, ít hơn con số 17.003 của Starbucks; trong khi Krispy Kreme chỉ mang khoảng 699 cửa hàng bao gồm đông đảo liên hệ nhượng quyền thương mại.

>>> sở hữu thể khách hàng quan tâm: may xay ca phe 600n
Dưới đây là một số cách xây dựng lòng trung thành của Dunkin Donuts:
#1 DD mang giá dễ chịu hơn
Dunkin Donuts bán một cốc cà phê mang giá $5. Trong một số năm vừa qua, hãng đã nâng cao giá theo giá thành của một số mẫu hạt cà phê, nhưng họ ko bao giờ làm mất lòng một vài quý khách cũ lẫn mới, bởi nếu có nâng cao, nó cũng vẫn ko cao hơn được giá bán của các đối thủ cạnh tranh.
Bài học marketing nhỏ:
Giá cả chẳng hề là điểm mấu chốt cho lòng trung thành của các bạn. Điều quan trọng vẫn luôn là đảm bảo sản phẩm và dịch vụ tuyệt vời. một công ty luôn đề nghị chất lượng giá thành mà quý khách chi trả thực sự xứng đáng hoặc hơn so sở hữu những gì họ nhận được. Đôi lúc giá cao mà chất lượng tốt thì người mua vẫn hài lòng.
#2 DD dễ tiếp cận hơn

>>> Mời quý khách xem thêm: máy xay cà phê bằng tay

giả dụ tất cả mọi người đã từng tới một địa chỉ Dunkin Donuts ở ngoại ô thành phố vào một buổi sáng chủ nhật, người dùng sẽ chứng kiến khoảng 20 mẫu xe trong một bài đậu xe rộng. Họ luôn muốn mọi người cảm thấy dễ dàng đến và đi nhất dù ở bất cứ đâu.
Bài học marketing nhỏ:
phổ biến người trung thành sở hữu Dunkin Donuts nguyên do là họ với thể nhận được đồ uống một mẹo nhanh chóng. Ghế ngồi ở đây ko cao như bên Starbucks – sự nhỏ nhặt này cũng giúp tất cả mọi người cảm thấy thoải mái hơn khi tới đây.
#3 DD linh hoạt hơn
Trong lúc một vài người coi quán cà phê chỉ là 1 điểm ngừng chân cho một số cốc cà phê nhanh nhưng Dunkin Donuts lại xây dựng thêm một hình cái khác. Họ muốn khách hàng dành đa dạng thời gian hơn ở lại quán. Dịch vụ take-away vẫn tốt bởi Dunkin Donuts luôn chiều lòng đầy đủ các bạn. Năm 2007, sở hữu khẩu hiệu "America Runs on Dunkin" – ý chỉ cuộc sống của người Mỹ luôn thật bận rộn và Dunkin Donuts biết bí quyết để thiết kế nó thật đơn giản, nhanh chóng.

>>> Chúng tôi cung cấp: ca đánh sữa inoxca đánh sữa inox
Bài học marketing nhỏ:
Starbucks phục vụ cao cấp và sở hữu lợi nhuận từ một cốc cà phê $5, wifi căng. Dunkin Donuts chỉ đơn giản là hạnh phúc lúc có mọi người nào kể có họ: "Hẹn gặp lại bạn vào ngày mai!".
#4 DD không độc quyền
Dunkin Donuts ko bán sản phẩm của mình theo tư tưởng của doanh nghiệp độc quyền hay một số dịch vụ cũng tương tự thế. nhãn hàng này biết rõ các bạn mục tiêu của mình: những chàng trai/cô gái tuổi vị thành niên, một số người chí muốn nhanh chóng mang được một cốc cà phê.

Bài học buôn bán nhỏ:
nếu quý khách thiết kế người khác cảm thấy vấn đề đặt hàng thật cạnh tranh. Họ sẽ từ bỏ tất cả mọi người. Luôn tạo ra các điều khác biệt là 1 lợi thế trong bất cứ ngành kinh doanh nào, tuy nhiên, hãy biết giữ lại các giá trị các bạn tin tức tưởng bởi khách hàng nên họ hơn là họ nên bạn.
#5 DD đơn thuần

>>> Xem thêm: bình lắc shaker
Dunkin Donuts không mang một menu Hamburger dày đặc một số cái sốt và nhân thịt, nó chỉ mang một số dòng bánh vòng ngọt ngào và các cốc cà phê nóng. Khoanh vùng sản phẩm giúp nó định hình đối tượng khách hàng 1 phương pháp dễ dàng hơn.
Bài học buôn bán nhỏ:
John Costello, Giám đốc khách hàng toàn cầu và tiếp thị nhãn hàng Dunkin cho biết: "Chúng tôi vô cùng vui mừng và tư hào khi giành được vật dụng hạng trước tiên theo lòng trung thành của các bạn trong 4 năm liên tiếp. Chúng tôi mong muốn được tiếp tục phân phối cho người dùng sự đơn thuần, vài cốc cà phê ngon sở hữu giá cả nên chăng".

người dùng không yêu cầu cần quá cầu kỳ trong bí quyết thức buôn bán bởi làm sao với thể chiều lòng được hết tầng lớp quý khách, loại người dùng cần là sự tối giản hóa để hướng tới nhóm người mua mục tiêu.
>>> Mời các bạn xem thêm: binh xit kem tuoi






Trong một số năm vừa qua, hãng đã nâng cao giá theo giá thành của một số mẫu hạt cà phê Pa lăng xích điện
Trả lờiXóaDunkin Donuts bán một cốc cà phê mang giá $5 máy đầm dùi bê tông
Trả lờiXóa