Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

Xem thêm cách phân biệt cà phê chồn giả

Cà phê chồn đắt hơn rộng rãi so có cà phê thường buộc phải nhiều bạn hóa chất để tạo ra cà phê chồn fake. Nay một số nhà khoa học đã tìm ra mẹo để phát hiện cà phê chồn giả.

Chồn ăn quả cà phê và sau ấy nó đi theo đường bài tiết ra bên cạnh. Tiếp theo hạt cà phê được thiết kế sạch, lên men, phơi khô, rang và xay. mẫu cà phê này mang giá rất cao và thường được phân phối ở các nước Đông Nam Á.

Phân biệt cà phê chồn giả

>>> Chúng tôi cung cấp: may xay café

Do giá cà phê chồn vô cùng đắt so mang cà phê thường phải phổ biến các bạn hóa chất để tạo ra cà phê chồn nhái.

Trong nghiên cứu này, các nhà công nghệ từ Đại học Eiichiro Fukusaki (Nhật Bản) đã đo hàm lượng axit trong vài cái cà phê như axit citric, axit maleic và tỉ lệ giữa axit inositol và pyrogluramic.

Họ nhận thấy phân chồn làm thay đổi nồng độ các axit trên trong hạt cà phê. vài thông số có sự khác biệt siêu lớn giữa cà phê thường hoặc cà phê chồn fake có cà phê chồn thật.

đó là dấu chỉ hóa học để phân biệt. một vài nhà kỹ thuật sẽ đo nồng độ của vài axit với trong dòng cà phê để biết được đó là cà phê chồn thật hay cà phê chồn kém chất lượng do sử dụng hóa chất.

Segall, một nhà khoa học ko tham gia vào nghiên cứu này cho biết: "đây là công trình thứ nhất nghiên cứu về vấn đề này".

>>> mang thể người mua thích: máy xay sinh tố công nghiệp

2 nhận xét:

  1. Trong nghiên cứu này, các nhà công nghệ từ Đại học Eiichiro Fukusaki giá máy đầm dùi

    Trả lờiXóa
  2. Họ nhận thấy phân chồn làm thay đổi nồng độ các axit trên trong hạt cà phê Pa lang xich keo tay

    Trả lờiXóa