Chủ Nhật, 24 tháng 4, 2016

Những chiếc bơ dưỡng thể cho làn da siêu mướt mịn giúp các nàng tự tin

Đừng nhầm lẫn khái niệm "bơ thực vật" mang những hộp bơ bán tại siêu thị dùng để ăn kèm bánh mì hay để rán thịt cho thơm. Bơ thực vật có dạng đặc hơn các cái dầu dưỡng thực vật, thường được bán tại các nhà hàng nguyên liệu mỹ phẩm.
các chiếc bơ nguyên chất này có thể được sử dụng trực tiếp thoa lên da, cũng có thể được trộn có 1 số cái dầu dưỡng khác để tạo thành loại kem dưỡng thể chất lượng cao, lành tính, với khả năng phục hồi làn da thô ráp nhất.
một. Bơ kokum
Kokum là 1 dòng thực vật cộng họ sở hữu măng cụt, thường mọc ở Ấn Độ. Bơ kokum sở hữu khả năng dưỡng ẩm thấp, lại thẩm thấu rất nhanh vào da. 1 số ưu điểm của bơ kokum là với khả năng chống khuẩn, chống viêm, chống oxy hóa, rất ưng ý để dưỡng ẩm cho da dầu và da rộng rãi mụn.
Bơ kokum còn mang thể dưỡng da đầu siêu phải chăng, nên bạn sở hữu thể sử dụng để trộn khiến cho mặt nạ ủ tóc. Công thức ủ tóc đơn thuần là đun chảy 1 thìa bơ kokum rồi trộn mang 2 thìa nước cốt dừa, massage hỗn hợp lên da đầu rồi chụp mũ nylon khoảng 20 phút, sau đó gội sạch có dầu gội.
2. Bơ xoài
7 loại bơ dưỡng thể cho làn da s<a href=
>>> mang thể bạn quan tâm: máy xay cà phê giá rẻ
Bơ xoài (mango butter) có khả năng nuôi dưỡng làn da siêu rẻ, và sẽ là thành phần dưỡng ẩm lý tưởng cho mùa hè vì nó có khả năng bảo vệ da khỏi tác hại của tia tử ngoại. Tuy nhiên, bạn ko nên thay thế kem chống nắng bằng bơ xoài, mà hãy sử dụng bơ xoài để dưỡng da sau lúc đã phơi nắng.
Bơ xoài siêu giàu vitamin A, C và E, giúp phục hồi những thương tổn trên da, chống lão hóa, duy trì vẻ đàn hồi, căng mịn.
Hãy trộn 1 phần bơ xoài mang 1 phần gel lô hội và bảo quản trong tủ lạnh, đây sẽ là hỗn hợp dưỡng da hoàn hảo sau 1 ngày dài vui chơi trên bãi biển.
3. Bơ olive
7 loại bơ dưỡng thể cho làn da siêu mướt tự tin diện bikini
(Ảnh: africaimports)
Bạn đã từng yêu quý dầu olive thế nào, thì sẽ yêu quý bơ olive gấp đôi, vì khả năng dưỡng ẩm được cô đặc giúp tạo sự lợi ích lúc du lịch, chuyên sử dụng để đặc trị những vùng da dày, sần, thô ráp.
mang các người thường xuyên làm cho công việc nặng nhọc hay tiếp xúc mang chất tẩy rửa, bơ olive sở hữu thể tiêu dùng thay kem dưỡng da tay, đem lại làn da mềm mịn.
4. Bơ hạt gai dầu
7 loại bơ dưỡng thể cho làn da siêu mướt tự tin diện bikini
>>> Chúng tôi cung cấp: máy xay cà phê giá rẻ
Bơ hạt gai dầu (hemp seed butter) siêu giàu Omega-6 và các acid béo, giúp ngăn ngừa sự mất nước trên da, mang đến vẻ mịn màng cho làn da, phù hợp phục vụ cả da mặt, da toàn thân và các vùng da thô ráp như khuỷu tay, gót chân.
Bơ hạt gai dầu cũng được đánh giá là nhanh thấm, và hiệu quả nhanh, da không chỉ được dưỡng ẩm, mà còn mang vẻ hồng hào, khỏe mạnh, khắc phục tình trạng xỉn màu do thời tiết.
5. Bơ hạt mỡ
7 loại bơ dưỡng thể cho làn da siêu mướt tự tin diện bikini
(Ảnh: sheabutter.com)
Bơ hạt mỡ (shea butter) chính là dòng bơ thực vật dưỡng da quen thuộc nhất với những tín đồ khiến đẹp thiên nhiên tại Việt Nam. mang xuất phát từ châu Phi, bơ hạt mỡ siêu giàu những acid béo, ko chỉ mang khả năng kích thích sản sinh collagen dưới da, tăng cường độ đàn hồi cho làn da, mà còn sở hữu khả năng chống viêm, trị mụn.
nếu da bạn đang mang vết sẹo, thâm hoặc bị sần vỏ cam, hãy thường xuyên thoa bơ hạt mỡ. Và bơ hạt mỡ cũng sở hữu thể là thành phần dưỡng môi xuất sắc trong tất cả thời tiết.
6. Bơ hạnh nhân
7 loại bơ dưỡng thể cho làn da siêu mướt tự tin diện bikini
>>> Xem thêm: cafe bột chế phin
Là phiên bản đậm đặc hơn của dầu hạnh nhân, bơ hạnh nhân sở hữu đủ mọi khả năng dưỡng da của dầu hạnh nhân 1 bí quyết tích cực hơn. "Tài sản" to nhất của bơ hạnh nhân là vitamin E và Omega-6, giúp ngăn ngừa những dấu hiệu lão hóa sớm trên da do tác hại của tia tử ngoại.
trường hợp muốn sở hữu 1 gương mặt trẻ trung không tuổi, không mụn và ko nếp nhăn, hãy thường xuyên thoa bơ hạnh nhân thay do kem dưỡng da, với thể dùng vào cả buổi sáng và buổi tối.
Bạn cũng có thể trộn bơ hạnh nhân mang đường để khiến thành hỗn hợp tẩy tế bào chết, hoặc đun chảy và trộn sở hữu sữa tươi không đường để khiến cho mặt nạ dưỡng da.
7. Bơ ca cao
7 loại bơ dưỡng thể cho làn da siêu mướt mịn tự tin diện bikini
>>> có thể bạn quan tâm: cafe hat
ví như như các dòng bơ phía trên đều phải nhập khẩu từ nước ngoài, thì bơ ca cao lại sở hữu nguồn cung rất dồi dào tại Việt Nam từ ngành nông nghiệp trồng và chế tạo ca cao trong nước. Chính vì vậy, bơ ca cao có tầm giá thấp hơn hẳn, mà đảm bảo và khả năng dưỡng da thì không thua kém gì các loại bơ xa lạ kia.
Bơ ca cao sở hữu mùi thơm đặc thù của chocolate, bạn hoàn toàn sở hữu thể vừa dưỡng da, vừa nhấm nháp 1 chút bơ ca cao để bổ sung chất chống oxy hóa từ trong ra ngoài. khi thoa lên da, bơ ca cao tạo thành 1 lớp màng trùng hợp bảo vệ làn da khỏi những tác hại từ môi trường.
Phụ nữ lúc bắt đầu sở hữu thai phải thường xuyên thoa bơ ca cao để tăng độ đàn hồi cho da, từ đấy ngăn ngừa và giảm tình trạng rạn da.
Bơ ca cao còn có điểm mạnh là mang độ cứng cao, dễ bảo quản, với thể dùng làm cho son dưỡng môi, tạo thành thỏi son mang hương vị hấp dẫn nhất mà bạn lại yên tâm về độ an toàn.

2 nhận xét:

  1. Bơ hạt gai dầu (hemp seed butter) siêu giàu Omega-6 đầm thước

    Trả lờiXóa
  2. Bơ xoài siêu giàu vitamin A, C và E, giúp phục hồi những thương tổn trên da Máy thái thịt bò

    Trả lờiXóa