Thứ Ba, 5 tháng 4, 2016

Những mẫu tóc sành điệu nhưng dễ gây hư tổn cho mái tóc của phái đẹp

giả dụ bạn đã tìm đúng dầu gội và những chiếc dầu dưỡng tóc đắt tiền, mà tóc vẫn mỏng, yếu, thì cực kỳ có thể lỗi là tại chính những kiểu tóc yêu thích hàng ngày của bạn.
chẳng hề chỉ sở hữu những loại hóa chất nhuộm tóc, những cái máy uốn xoăn mới gây hư tổn cho tóc nhé, mà ngay cả loại dây chun buộc tóc tưởng như vô hại cũng với thể khiến cho tóc bị ảnh hưởng đến độ chắc khỏe.
Bạn có thể sẽ ko nhận ra rằng, các phương pháp buộc tóc, tết tóc hàng ngày sở hữu thể khiến cho sợi tóc nên chịu thêm rộng rãi áp lực, có thể không gây ra những tổn hại ngay tức thời, nhưng sau 1 thời gian dài thì mang thể mang lại các ảnh hưởng tiêu cực. trường hợp những phương pháp làm cho tóc dưới đây là sở trường của bạn, thì hãy coi chừng nhé.
một. Tóc đuôi ngựa
7 kiểu tóc sành điệu nhưng dễ gây hư tổn cho mái tóc của bạn
(Ảnh: dreamlengthshair)
>>> Bạn mang quan tâm: bình xịt kem tươi
Đây là kiểu tóc nhanh gọn, đơn giản nhất, đề cập cả những cô gái lười biếng nhất cũng mang thể trung thành sở hữu tóc buộc đuôi ngựa mỗi ngày. Tuy nhiên, chính việc tiếp xúc thường xuyên có dây chun buộc tóc sẽ ảnh hưởng đến nang tóc, khiến cho tóc nhanh bị gãy.
tất nhiên, thật là khó từ bỏ cách buộc tóc này, nhất là lúc xu hướng tóc đuôi ngựa lại đang được ưng ý với nét nữ tính và thanh lịch. do vậy, hãy đổi sang những loại dây buộc tóc sở hữu bọc vải, rẻ nhất là những loại vải trơn, mềm cao cấp như lụa, satin để hạn chế tác hại lên sợi tóc.
2. Tóc nối dài
7 kiểu tóc sành điệu nhưng dễ gây hư tổn cho mái tóc của bạn7 kiểu tóc sành điệu nhưng dễ gây hư tổn cho mái tóc của bạn
(Ảnh: aliexpress)
đông đảo cô gái ko tiếc chi tiền triệu để nối thêm 1 mái tóc vừa dài, vừa dày bồng bềnh, giúp bạn thêm vẻ vượt trội lúc chụp ảnh giữa đám bạn. Kiểu tóc nối dạng kẹp ngày càng nhiều hơn, giúp bạn mang thể tùy chỉnh, tháo ra hoặc nối vào theo ý, dễ gội đầu, vệ sinh, dễ sử dụng.
Tuy nhiên, chính cách nối tóc dạng kẹp này với thể gây ra áp lực cho tóc, làm tóc nhanh bị rụng, ko chỉ là gãy giữa chừng mà sở hữu thể rụng ngay từ chân tóc, làm mái tóc thật của bạn ngày càng thưa hơn. tốt nhất là bạn hãy thường xuyên thay đổi vị trí nối tóc, ví dụ hôm thì nối dưới gáy, hôm thì nối trên đỉnh đầu, để tản đều và giảm bớt áp lực lên những phần tóc, và nhớ tháo phần tóc nối ra trước lúc đi ngủ.
3. Tóc đánh rối xù
7 kiểu tóc sành điệu nhưng dễ gây hư tổn cho mái tóc của bạn
7 kiểu tóc sành điệu nhưng dễ gây hư tổn cho mái tóc của bạn
(Ảnh: abeautifulmess)
Đánh rối tóc chính là một thao tác đa dạng để khiến mái tóc nhìn dày và bồng bềnh hơn, thường được áp dụng trong các kiểu tóc búi, tóc dạ hội. mang lẽ không phải bắt buộc phân tích, bạn cũng biết rằng đây là phương pháp làm khiến cho tóc nhanh bị xơ, giả dụ phần tóc rối ko được chải mượt vào cuối ngày thì thậm chí bạn chỉ còn bí quyết cắt bỏ. Tóc thường xuyên bị chải ngược để làm cho phồng cũng sẽ mất đi vẻ óng ả, chắc khỏe.
lúc tạo kiểu cho những dịp đặc trưng, bạn với thể chọn sắm các miếng mút xốp đặc trưng để độn vào trong tóc, giúp tạo độ phồng, hoặc tiêu dùng các cái keo xịt tạo độ phồng chuyên dụng. ko buộc phải lạm dụng bí quyết chải ngược, đánh rối để làm tóc phồng hơn, vì sau ấy thì bạn sẽ sớm buộc phải đối mặt sở hữu 1 mái tóc mỏng lưa thưa đến tội nghiệp.
4. Tóc duỗi thẳng
7 kiểu tóc sành điệu nhưng dễ gây hư tổn cho mái tóc của bạn
(Ảnh: wikihow)
ví như bạn cứ thả xõa mái tóc của mình thì kèm theo là chẳng với tác hại gì, nhưng trường hợp bạn sử dụng các loại máy là tóc để tạo mái tóc dài thẳng mượt thì kiên cố là mang hại nhiều lắm đó. cần tiếp xúc có nhiệt độ cao thường xuyên sẽ làm cho tóc bị xơ, mất đi độ óng ả, nhanh gãy rụng, giả dụ là tóc nhuộm thì sẽ càng mất màu nhanh hơn.
giả dụ bạn đã trót "nghiện" cách duỗi tóc mỗi sáng, thì nên chịu khó đầu tư thêm một chai xịt bảo vệ tóc chuyên biệt, xịt lên tóc trước mỗi lần sử dụng máy là tóc. Lời khuyên này cũng với thể áp dụng cho các cô gái thích sử dụng máy làm cho xoăn, máy dập xù hoặc phụ thuộc quá nhiều vào máy sấy tóc.
5. Tết đuôi sam quá chặt
7 kiểu tóc sành điệu nhưng dễ gây hư tổn cho mái tóc của bạn
(Ảnh: youtube)
các cô nàng bị ám ảnh có chuyện gọn gàng sẽ muốn tết tóc thành 1 đuôi sam thật chặt, đảm bảo tóc không bị rối tung ra trong suốt cả ngày. Nhưng đây cũng là một trong những phương pháp bạn dễ tạo rộng rãi hư tổn cho mái tóc, sợi tóc bị chèn ép từ chân cho đến ngọn, cực kỳ dễ bị rụng, tóc gãy thành nếp, thậm chí còn bị chẻ ngọn. Mà tóc tết quá chặt cũng làm cho mái tóc bạn bị mỏng đi, nhìn thiếu vẻ bồng bềnh, nữ tính.
Dù thời trang bạn như thế này, cũng đừng coi đuôi sam của mình như 1 sợi dây thừng đang trói chặt kẻ thù, hãy nhẹ tay thôi, tết tóc sao cho bạn vẫn cảm nhận được độ mềm mại của đuôi tóc là được nhé.
6. Tóc ướt phong cách
7 kiểu tóc sành điệu nhưng dễ gây hư tổn cho mái tóc của bạn
(Ảnh: asiaone)
Sự lên ngôi của các kiểu tóc ướt sẽ là cứu tinh cho các cô nàng bận rộn, ngay lúc gội đầu xong là bạn với thể chải mượt ra phía sau, nhìn sành điệu như những siêu loại. một số cô gái cũng thích búi tóc hoặc tết tóc khi chưa sấy rồi để qua đêm để tạo kiểu xoăn vào sáng ngày hôm sau.
Nhưng theo lời của những chuyên gia có kinh nghiệm, sợi tóc ướt cực kỳ dễ hư tổn, nhạy cảm hơn tóc khi khô, vì vậy mà chúng ta luôn bắt buộc nâng niu mái tóc này một phương pháp nhẹ nhàng nhất. giả dụ bạn tìm cách chải mượt và để khô trùng hợp thì sở hữu thể sẽ bớt hư tổn hơn, nhưng giả dụ để tóc ướt buộc phải tiếp xúc có dây buộc tóc hay kẹp tăm thì tóc sẽ rụng đa số.
7. Tóc tết sát mai, sát trán
7 kiểu tóc sành điệu nhưng dễ gây hư tổn cho mái tóc của bạn
(Ảnh: pophaircuts)
Phần tóc mai phía sát tai và sát trán chính là các sợi tóc mỏng nhất, dễ hư tổn nhất, vì vậy mà chỉ các lọn tết đuôi sam đơn thuần phía sát khu vực này cũng có thể khiến tóc rụng rộng rãi hơn. Và bạn biết hậu quả của việc rụng tóc mai hay tóc sát trán là gì rồi ấy, khuôn mặt ngày càng lớn hơn và bạn thì sớm cần đối mặt sở hữu nguy cơ hói đầu.
>>> Dịch vụ uy tín: may xay sinh to cong nghiep gia re
Hãy điều chỉnh kiểu tóc tết cho yêu thích, còn trường hợp muốn để tóc mai, tóc mái cho gọn gàng, ko xõa vào mặt, thì chỉ phải tiêu dùng 1 chút gel lô hội để vuốt cho vào nếp là được.

2 nhận xét:

  1. rẻ nhất là những loại vải trơn, mềm cao cấp như lụa, satin để hạn chế tác hại lên sợi tóc máy đầm cóc chạy điện

    Trả lờiXóa
  2. thật là khó từ bỏ cách buộc tóc này, nhất là lúc xu hướng tóc đuôi ngựa Máy thái thịt mini

    Trả lờiXóa