Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

Ngó nghiêng những chàng chuyên dụng cho đẹp trai ở các cửa hàng cà phê hot tại Hà Nội

Hãy thú nhận đi, bạn đã từng với ít nhất 1 lần "tia" chuyên dụng cho đẹp trai mỗi lúc đi cafe, nên không?

có thể kể, quanh đó những khía cạnh như đồ ăn/ đồ uống ngon, không gian đẹp hay bí quyết chuyên dụng cho giỏi thì những hàng cafe/quán ăn còn có một "chiêu" khác để hút khách, đó là tuyển chọn những nhân viên thật đẹp trai, xinh gái! Thậm chí, rộng rãi lúc, quán đông không hẳn bởi vì đồ ngon - quán đẹp - khuyến mãi khủng, mà quán đông còn là nguyên nhân là người ta rỉ tai nhau rằng ở đây mang dùng cho nhìn... mê ly lắm. sở hữu thể thấy rõ sức hút của "chiêu" này, lúc mà gần đây 1 hàng thịt xiên nướng (chẳng cần là ở phố chính) mang anh chủ quán và nhân viên quá đỗi long lanh, thế buộc phải đã được các khách hàng chụp ảnh và up lên Facebook. Chỉ thế thôi mà những cư dân mạng đã truyền tay nhau bức hình ầm ầm, làm quán dù mở chưa lâu nhưng đã ùn ùn biết bao nhiêu lượt khách mỗi ngày ghé qua chỉ để "tận mục sở thị" trai đẹp bán thịt xiên. Nhìn ra nước bên cạnh, thậm chí 1 chàng trai bán hàng ở Target đã được lên hẳn talkshow của Ellen Degeneres chỉ nhờ vào một bức hình chụp trộm được cư dân mạng Mỹ "điên đảo".
Quay lại Việt Nam, chúng mình đã thử thiết kế một tour quanh vài hàng cafe hot nhất bây giờ tại Hà Nội và "truy tìm" các gương mặt nhân viên dùng cho đẹp trai và manly nhất. Hãy cùng ngó qua xem liệu trong số ấy, sở hữu chàng chuyên dụng cho mà hàng ngày khách hàng vẫn tự nguyện "đốt tiền" vào hàng cafe ấy chỉ để ngắm nghía ko nhé.

Ngó nghiêng những chàng phục vụ đẹp trai ở các quán cafe hot tại Hà Nội 1
>>> mang thể khách hàng quan tâm: binh shaker
Anh chuyên dụng cho với nụ cười toả nắng này là nhân viên của quán cafe cực nổi - Swing. không mang vẻ baby nhưng nụ cười cực kỳ tươi và gương mặt góc cạnh chính là điểm nhấn làm anh chàng này mang không ít fan ngó nghiêng mỗi lúc ghé quán.

Ngó nghiêng những chàng phục vụ đẹp trai ở các quán cafe hot tại Hà Nội 2

Ngó nghiêng những chàng phục vụ đẹp trai ở các quán cafe hot tại Hà Nội 3
khách hàng nhân viên cực kỳ baby này là phục vụ của quán The Workshop, Trần Quốc Toản. Da trắng, mặt bầu bĩnh, nụ cười rất hiền, hình như đây chính là hình mẫu mà vài cô nàng mê mẩn ở một vài sao Hàn nhỉ?

Ngó nghiêng những chàng phục vụ đẹp trai ở các quán cafe hot tại Hà Nội 4
>>> Xem thêm: ca danh sua
Nhân viên thu ngân ở The Coffee Inn cũng cực kỳ long lanh. mang kiểu tóc undercut nam tính và gương mặt ưa nhìn, có ai đã từng mua thật nhiều đồ chỉ để đứng ở quầy thu ngân lâu hơn một chút không?

Ngó nghiêng những chàng phục vụ đẹp trai ở các quán cafe hot tại Hà Nội 5

Ngó nghiêng những chàng phục vụ đẹp trai ở các quán cafe hot tại Hà Nội 6
Mắt 1 mí, da trắng bóc như con gái và vóc dáng cực kỳ cao, anh chàng dùng cho ở Boo này đã "đốn tim" không biết bao khách hàng nữ rồi ấy.

Ngó nghiêng những chàng phục vụ đẹp trai ở các quán cafe hot tại Hà Nội 7

>>> có thể các bạn quan tâm: may xay cafe bang tay
Tóc undercut, đeo kính gọng lớn và gương mặt cực kỳ hay ho, bạn phục vụ này ở Boo lại tạo cảm giác thân thiện, ấm áp về 1 chàng trai lớp bên trang bị thiệt. Đây cũng là một "thỏi nam châm" hút khách nữ ở Boo Cafe ấy.
Ngó nghiêng những chàng phục vụ đẹp trai ở các quán cafe hot tại Hà Nội 9
Đội Staff của The Kafe Village, những anh chàng này trông cũng siêu dễ thương.
Và ko thể không kể đến đội nhân viên cực chất, cực bóng sáng ở chuỗi cafe cùng rồi.
Ngó nghiêng những chàng phục vụ đẹp trai ở các quán cafe hot tại Hà Nội 11
Đồng phục ở một số quán của cộng là tạp dề màu xanh bộ đội, tất nhiên áo thun cộng tone trong mùa hè hoặc áo dài tay màu navy và gile may kiểu chần bông cho mùa đông. ko chỉ vô cùng hợp mang tone màu chủ đạo mang quán, bộ đồng phục này còn khiến nhân viên của quán nhìn bắt mắt hơn, giản dị nhưng vẫn với gì đấy bụi bặm và siêu chất.

Ngó nghiêng những chàng phục vụ đẹp trai ở các quán cafe hot tại Hà Nội 12
>>> Xem thêm: máy xay cà phê 600n
không chỉ ăn mặc gọn gàng và chất, khách hàng phục vụ nam ở cùng cũng siêu đẹp trai và thân thiện ấy nhé.

2 nhận xét:

  1. Anh chuyên dụng cho với nụ cười toả nắng này là nhân viên của quán cafe cực nổi - Swing Pa lang xich

    Trả lờiXóa
  2. Đội Staff của The Kafe Village, những anh chàng này trông cũng siêu dễ thương đầm cóc mikasa

    Trả lờiXóa