Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

Có thể bạn quan tâm xu hướng làm việc tại cửa hàng cafe

buôn bán và xây dựng việc tại quán cà phê với thực sự là ý tưởng tốt nhất?

Trong thời đại thế kỷ 21 này thì hoạt động marketing, xây dựng việc gắn liền tới quán cà phê là 1 sự lựa tìm hơi dễ dàng đối sở hữu các người khởi nghiệp.Sự liên kết giữa quán cà phê và công việc buôn bán như chính thực tiễn của việc uống cà phê. Trong thế kỷ 17 và 18 khi nhà marketing cà phê thứ nhất bắt đầu xuất hiện ở châu Âu, họ nhanh chóng trở thành nơi cho một vài thương nhân đến để thương lượng, ký kết hợp đồng và cho vài ý tưởng mới thú vị để lớn mạnh. Theo tôi, nó sẽ là nơi bạn cảm thấy yên tâm (chắc hàng trăm năm sau cũng thế), những công ty của Việt nam vẫn còn dùng một số quán cà phê như là 1 nơi marketing và thiết kế việc.

thiết kế việc kiểu đám mây

Thời buổi kỹ thuật, nhiều người xây dựng việc chủ yếu trên đường, theo kiểu "đám mây", thông tin thần tốc lúc nào cũng cập nhật, và quán cà phê là nơi tiện nhất để gặp gỡ đối tác một mẹo tức thời, tại bất cứ địa phương nào. Nhưng việc xây dựng ăn marketing tại quán cà phê cũng gặp đề nghị những thách thức riêng của nó.

may-rang-ca-phe-mayrangcaphe.org-kinh-doanh-ca-phe-01

>>> Chúng tôi cung cấp: do pha che

thiết kế việc tại quán cà phê ngày càng nhiều

một vài thăm dò

mới đây đã có cuộc thăm dò toàn quốc gia của hơn 600 doanh nhân Việt và hỏi họ về những thói quen thiết kế việc của – để thử và Giới thiệu xây dựng thế nào người mua đang thiết kế việc trong trùng hợp có mặt ở văn phòng.

Kết quả xác định các các trở ngại chính mà người dân gặp bắt buộc khi cố gắng để làm việc ở 1 quán cà phê. những thách thức bậc nhất, 79% người Việt, chính là mối quan tâm về sự riêng tư của cuộc hội thoại và vài tài liệu. Từ cuộc gọi điện thoại xây dựng ăn tới một vài tài liệu nhạy cảm, tôi nghĩ rằng chúng ta đều mắc yêu cầu thách thức đau đầu này! Thách thức khác bao gồm sự an toàn của đồ đạc (77%) và mọi người ồn ào (66%).

những phức tạp này chỉ là sự khởi đầu của các gì chủ doanh nghiệp bắt buộc nhận thức. Nghiên cứu cho thấy rằng các thế hệ to tuổi cũng thấy quán cà phê là một nơi không giỏi để thiết kế việc. Đối với một số công ty nhỏ đang nỗ lực để đạt được sức hút và chất lượng sở hữu bạn cùng các nhân viên tiềm năng, thì điều này sở hữu thể là một vấn đề thực sự nghiêm trọng.

>>> Mời người dùng xem thêm: máy xay cà phê hạt

vì thế, câu trả lời cho một số doanh nghiệp thế hệ mới là gì?

có văn phòng vẫn muốn ra bên cạnh làm việc: nhiều người từ chối bị gắn vào một số ý tưởng cũ và quan niệm lạc hậu cộng vài văn phòng truyền thống? Vâng, trước hết, điều quan trọng là nhận ra rằng nó ko chỉ là nhà buôn bán nhỏ, một số người bắt buộc đối mặt với vài thách thức của cuộc sống như 1 nhân viên di hay buộc phải chuyển động. Trong thực tế, khoảng 35% số lao động Việt nam dành nửa tuần thiết kế việc của họ bên ko kể văn phòng chính của họ.

ko kể ra, điều quan trọng là nên biết rằng thiết kế việc trên một loạt những địa điểm, hoặc "nơi trang bị ba" thực sự là tương lai. Chỉ có 38% các người marketing đồng ý sở hữu các đồng nghiệp cũ rằng những quán cà phê là "không chuyên nghiệp".

Trong thế giới công việc linh hoạt hiện nay, công việc sẽ xảy ra ở khắp hầu hết nơi – là 1 chủ công ty nhỏ sở hữu đầy đủ lựa tìm khác nhau trong tầm tay của khách hàng để hỗ trợ người lao động của họ. Cho dù đó là một trung tâm thương mại, một diện tích cùng tác độc lập, ngay cả 1 thư viện, khách hàng sở hữu thể tiêu dùng giải pháp thay thế cao cấp như một số văn phòng ảo, phòng họp thuê theo giờ…để hạn chế văn phòng quán cà phê.

24/24 tại quán là ý tưởng đã sở hữu từ 20 năm nay!

Đương nhiên cà phê sẽ luôn luôn có vai trò của họ trong marketing thiết kế việc linh hoạt. nhiều người dành toàn thời gian cuộc sống tại 1 quán cà phê, trong thực tế, ý tưởng gắn cuộc sống trong 1 tiệm cà phê đã có ở Brussels hơn 20 năm trước. Nhưng để thực sự tìm thấy chìa khóa đúng đắn cho sự thành công, các công ty phải yêu cầu đi lại ra khỏi quán cà phê và vào vài không gian đấy có rộng rãi thuận lợi để xây dựng việc.

>>> sở hữu thể khách hàng quan tâm: máy xay cafe 600n

3 nhận xét:

  1. Nghiên cứu cho thấy rằng các thế hệ to tuổi cũng thấy quán cà phê là một nơi không giỏi để thiết kế việc Palang cap dien

    Trả lờiXóa
  2. Kết quả xác định các các trở ngại chính mà người dân gặp bắt buộc khi cố gắng để làm việc ở 1 quán cà phê giá máy đầm thước

    Trả lờiXóa
  3. Thách thức khác bao gồm sự an toàn của đồ đạc (77%) và mọi người ồn ào (66%) máy chấm công vân tay

    Trả lờiXóa