Thứ Bảy, 1 tháng 10, 2016

Bạn nên biết: Cà phê Arabica Đà Lạt vinh dự được Starbucks chọn làm sản phẩm chính thức

Sau các tháng ra mắt cà phê Starbucks Reserve® tại một vài shop chọn lọc ở Mỹ và một vài nước khác, Starbucks sẽ chính thức bán sản phẩm cà phê Arabica Đà Lạt tại Việt Nam kể từ ngày 4/1/2016 có giá hơn 50USD/kg. Lần trước tiên trong lịch sử, cà phê Việt được đưa vào tiêu dùng trong chuỗi cửa hàng cà phê nức danh khắp thế giới này.

Bao bì cà phê Starbucks Đà Lạt

>>> Sản phẩm uy tín: máy xay cafe bằng tay

Bao bì cà phê Starbucks Da Lat

thương hiệu cà phê Starbucks Việt Nam ra mắt sản phẩm Starbucks Reserve® Việt Nam Đà Lạt. Đây chính là sản phẩm cà phê Arabica được trồng tại Cầu Đất, Đà Lạt mà Starbucks thu mua. dòng cà phê Arabica Cầu Đất, Đà Lạt với hương vị vô cùng ngon có vị chua nhẹ, vị hạt cây Kola, kẹo bơ cứng và vanilla.

Cà phê Starbucks Reserve® Việt Nam Đà Lạt sở hữu thể đươc pha qua một số mẹo bằng máy espresso, cà phê nấu (brewed) hay pha cà phê bằng bí quyết ngâm trong nước lạnh (cold brew).

Sự khởi đầu logic

Lần đầu tiên trong lịch sử, cà phê Việt Nam được đưa vào sử dụng trong chuỗi cửa hàng cà phê nổi tiếng khắp thế giới Starbucks, điều này thực sự đã đánh dấu một bước ngoặt trong sự lớn mạnh chung của ngành cà phê Việt Nam. Mặc dù Việt Nam vẫn luôn là nước đứng đầu trên thế giới về xuất khẩu cà phê Robusta, và đứng trang bị hai về tổng sản lượng cà phê xuất khẩu nhưng việc Starbucks chọn dùng cái cà phê Arabica Đà Lạt cho thấy hãng này đã có sự nghiên cứu tìm lọc và đánh giá cao hương vị cao nguyên này.

"Tôi rất vui được bắt đầu năm mới sở hữu việc Tìm hiểu hạt cà phê Đà Lạt ra thế giới. các đối tác luôn hỏi tôi lúc nào Starbucks bán cà phê Việt Nam và tôi luôn biết ngày này sẽ tới. Đây là sản phẩm cà phê từ vùng Cầu Đất – Đà Lạt mà công ty đã xây dựng việc 7 năm qua có một số nông dân và những nhà cung cấp để tới hôm nay đưa ra thị trường Việt Nam", bà Patricia Marques, Tổng giám đốc Starbucks Việt Nam, phát biểu có một số nhà báo chiều 3-1.

"Trước đó, sản phẩm cà phê này đã bán tại các liên hệ Starbucks chọn lọc tại Mỹ và những nước vào tháng 7-2014. Tuy nhiên nó chỉ được bán tại một vài shop có phân khúc tốt và mọi người là một vài người sành cà phê. Riêng Việt Nam là quê hương của nó và là nơi chúng tôi chọn ngày đầu năm mới để Xem qua nó sở hữu niềm hứng khởi mới", bà Patricia Marques nói thêm.

nhãn hiệu Starbucks Reserve® Việt Nam Đà Lạt

Starbucks Reserve® Việt Nam Đà Lạt

>>> Có thể bạn quan tâm: ca đánh sữa

Starbucks Reserve® Việt Nam Đà Lạt

"Starbucks Reserve® Việt Nam Đà Lạt làm rạng danh truyền thống và di sản cà phê giàu sở hữu của Việt Nam, cũng như một số hộ nông dân tại địa phương, một số người đã đưa cà phê thượng hạng Arabica ra thị trường toàn cầu", bà Patricia Marques, Tổng giám đốc Starbucks Việt Nam cho hay.

Bao bì của Starbucks Reserve® Việt Nam Đà Lạt được lấy cảm hứng từ khoảng bí quyết sắp gũi giữa vài nông trại và thành phố Đà Lạt. Kiến trúc theo trường phái French Art Deco của thành phố được phản ánh thông qua một vài hình dạng hình học đậm nét của mẫu làm. Hoa văn vàng đại diện cho lớp sương mù luôn che phủ thành phố và những cánh rừng thông bao quanh.

Và điều đặc trưng từ Starbuck là có mỗi ly cà phê Starbucks Reserve® Việt Nam Đà Lạt được bán ra, Starbucks sẽ trích 10.000 đồng để đóng góp cho vài bé tại quỹ bảo trợ trẻ em Christina Children's Foundation.

Dạo quanh thế giới và đến…Việt Nam

Starbucks Reserve® Việt Nam Đà Lạt được ra mắt lần thứ 1 vào tháng 7/2015 tại vài shop tìm lọc tại Mỹ và một số nước khác. Tại Việt Nam, cái cà phê này bắt đầu dùng cho người mua tại một vài liên hệ starbucks ở Hà Nội và TP.HCM từ ngày 4/1/2016.

Tại sự kiện này, nhãn hàng cà phê Starbucks sẽ mời rất nhiều người dùng tới cửa hàng 1 ly cà phê Việt Nam Đà Lạt từ 7h – 10h sáng. (Hình như là sở hữu điều kiện sắm kèm 1 sản phẩm thì phải).

thành lập vào năm 1971, trải qua hơn 4 thập kỷ, hãng cà phê Mỹ đã với tổng cùng 21.536 cửa hàng trên 65 quốc gia, trong đấy hơn một nửa nằm tại đất mẹ Hoa Kỳ, một.716 liên hệ tại Trung Quốc, 1.330 trên đất hàng xóm Canada, một.079 nhà hàng ở Nhật và 808 tại Anh. Năm 2013, Starbucks lần đầu tiên tấn công Việt Nam, đưa thương hiệu nức tiếng này tới sở hữu bạn teen Việt.

>>> Xem thêm: bình shaker

sở hữu 150 hộ nông dân Cầu Đất với sự hợp tác của các chuyên gia Starbucks đã trồng cà phê theo một số tiêu chí khắt khe của hãng mang tên C.A.F.E (Coffee And Farmer Equity), ví dụ như mỗi gia đình chỉ được trồng không quá 3 hécta và cần thu hái cà phê bằng tay… hầu hết hạt cà phê sắm từ nông dân Đà Lạt được đem về 1 nơi duy nhất là nhà máy rang xay đóng gói ở Seattle (Mỹ), và từ đây vòng lại ra chuỗi hơn 21.500 nhà hàng ở 56 quốc gia trên toàn thế giới.

Trả lời câu hỏi: "Là người làm việc trong ngành kinh doanh cà phê phổ biến năm, bà nghĩ gì về cơ hội và thách thức của ngành cà phê Việt Nam sau việc được tham gia vào chuỗi sản xuất toàn cầu của Starbucks?".

CEO Starbucks Việt Nam – Bà Patricia Marques nói: "Việt Nam từ xưa tới nay trồng cà phê Robusta hầu hết nhưng Arabica thì chưa mang đa dạng. Sự ra mắt cà phê Đà Lạt đánh dấu mốc quan trọng ko chỉ sở hữu Starbucks mà cả sở hữu nhãn hàng cà phê Việt Nam. Thực tế số lượng cà phê Đà Lạt chúng tôi thu sắm được còn vô cùng ít, mới đủ để cung ứng 4 tháng bán hàng tại Việt Nam và 2 tháng trên thế giới. Chúng tôi kỳ vọng đem cà phê Việt Nam tới đa dạng nơi hơn nữa trên thế giới".

(TBKTSG Online) – Cà phê Starbucks Reserve® trồng tại Cầu Đất, TP. Đà Lạt từ ngày mai 4-1 được bán tại những địa chỉ của Starbucks tại Việt Nam và là sản phẩm cà phê Việt Nam lần thứ nhất được bán ra toàn cầu qua các cửa hàng của hãng cà phê danh tiếng này.

"Tôi cực kỳ vui được bắt đầu năm mới sở hữu việc Bật mí hạt cà phê Đà Lạt ra thế giới. những đối tác luôn hỏi tôi khi nào Starbucks bán cà phê Việt Nam và tôi luôn biết ngày này sẽ tới. Đây là sản phẩm cà phê từ vùng Cầu Đất – Đà Lạt mà doanh nghiệp đã thiết kế việc 7 năm qua mang những nông dân và vài nhà sản xuất để đến hôm nay đưa ra thị trường Việt Nam", bà Patricia Marques, Tổng giám đốc Starbucks Việt Nam, phát biểu với vài nhà báo chiều 3-1.

"Trước đấy, sản phẩm cà phê này đã bán tại vài nhà hàng Starbucks tìm lọc tại Mỹ và một vài nước vào tháng 7-2014. Tuy nhiên nó chỉ được bán tại những cửa hàng có phân khúc cao cấp và các bạn là một số người sành cà phê. Riêng Việt Nam là quê hương của nó và là nơi chúng tôi tìm ngày đầu năm mới để Tìm hiểu nó sở hữu niềm hứng khởi mới", bà Patricia Marques nhắc thêm.

loại cà phê này vô cùng ngon mang vị chua nhẹ, vị hạt cây Kola, kẹo bơ cứng và vanilla, được pha qua một số cách sử dụng máy espresso, cà phê nấu (brewed) hay bằng cách ngâm trong nước lạnh, theo chuyên gia pha cà phê của công ty. công ty cho biết rộng rãi quý khách và đối tác của doanh nghiệp trên toàn cầu đã thể hiện sự hứng thú mang mẫu cà phê này.

Đáng quan tâm, Starbucks Reserve® là cà phê Arabica, ko phải là cà phê Robusta mà Việt Nam được biết tới như nước xuất khẩu thô to vật dụng 2 trên toàn cầu. Tổng giám đốc Starbucks Việt Nam chia sẻ rằng thông tin này xây dựng rạng danh truyền thống và di sản cà phê giàu với của Việt Nam, cũng như một số hộ nông dân Việt Nam, một số người đã đưa cà phê thượng hạng Arabica ra thị trường toàn cầu.

Từ năm 1971, doanh nghiệp Starbucks Coffee đã tìm nguồn cung cấp uy tín dòng cà phê Arabica uy tín cao nhất ra thế giới. Cà phê Đà Lạt là hạt cà phê Arabica đồ vật 7 trên toàn cầu được hãng tìm để thu mua và cung cấp, sau 6 quốc gia khác là Indonesia, Kenya, Rwanda, Brazil, Colombia và Guatemala.

có 150 hộ nông dân Cầu Đất mang sự hợp tác của những chuyên gia Starbucks đã trồng cà phê theo vài tiêu chí khắt khe của hãng với tên C.A.F.E (Coffee And Farmer Equity), ví dụ như mỗi gia đình chỉ được trồng không quá 3 hécta và cần thu hái cà phê bằng tay… tất cả hạt cà phê sắm từ nông dân Đà Lạt được đem về 1 nơi duy nhất là nhà máy rang xay đóng gói ở Seattle (Mỹ), và từ đây vòng lại ra chuỗi hơn 21.500 shop ở 56 quốc gia trên toàn thế giới.

>>> Chúng tôi cung cấp: binh xit kem tuoi gia re

3 nhận xét:

  1. Cà phê Starbucks Reserve® Việt Nam Đà Lạt sở hữu thể đươc pha qua một số mẹo bằng máy espresso giá máy hút ẩm công nghiệp

    Trả lờiXóa
  2. Sự ra mắt cà phê Đà Lạt đánh dấu mốc quan trọng ko chỉ sở hữu Starbucks mà cả sở hữu nhãn hàng cà phê Việt Nam Palang xich

    Trả lờiXóa
  3. nhãn hiệu Starbucks Reserve® Việt Nam Đà Lạt máy in date dập tay

    Trả lờiXóa