Chủ Nhật, 2 tháng 10, 2016

Có thể bạn quan tâm: 4 bước trong cà phê cupping

Mục tiêu

người mua cần xác định rằng quý khách muốn điều gì trong công đoạn coffee cupping. bạn muốn vững mạnh việc buôn bán bằng việc lớn mạnh 1 dòng sản phẩm mới ? mọi người muốn biết đối thủ của các bạn và các bạn khác nhau ở điểm gì ? Hoặc đơn giản tất cả mọi người chỉ thích kiểm tra đảm bảo xem sản phẩm mình đang ở đâu. Và khách hàng phải số lượng bao nhiêu người. Và họ là ai?

coffee cupping

>>> Xem thêm: máy xay cafe hạt mini

Thiết lập

Rõ ràng quý khách buộc phải một quy trình và quý khách đề nghị tuân thủ nó để buổi coffee cupping của mọi người đạt hiệu quả cao nhất.

Cà phê buộc phải được xếp đặt theo một bố cục rõ ràng, phân chia theo một hướng đi rõ ràng, mạch lạc. Từng cái cà phê được phân theo mẫu, thời gian rang.

Đầu tư cẩn thận về trang trang bị

quý khách yêu cầu xác định rõ về thời gian của buổi thử, địa điểm của buổi thử, nghĩa là một số tách cà phê mẫu được đặt ở đâu. bạn hãy phấn đấu bố trí sao cho thời gian là xuất sắc nhất là khách hàng liên quan đến buổi thể đều với thể sở hữu mặt, cao cấp nhất khách hàng nên kiếm thử 1 cô trợ lý để giúp bạn xong việc ghi chú, định lượng và giúp các bạn thống kê số lượng và nhận xét.

>>> với thể khách hàng quan tâm: máy xay cafe mini

Ghi chú và nhận xét

Hãy chu đáo ghi lại từng đánh giá về ly cà phê của quý khách. có thể điền sao cho mỗi chiếc theo 1 ly theo một form nhất định để đạt 1 mức rõ ràng và tiện dụng nhất trong việc ghi chép. Trong quá trình nếm, mọi các nhận xét đề nghị được ghi rõ ràng và thậm chí là dài chiếc, điều này sẽ giúp cho việc xác định và điều chỉnh hương vị dễ dàng hơn. Cuối cùng, bắt buộc có một cuộc thảo luận để cộng thống nhất những ý kiến. Thỉnh thoảng, quy trình cupping mang thể sẽ cần xây dựng lại dưới vài hình thức khác nhau.

coffee cupping

3 nhận xét:

  1. Từng cái cà phê được phân theo mẫu, thời gian rang máy hút ẩm công nghiệp giá rẻ

    Trả lờiXóa
  2. quý khách yêu cầu xác định rõ về thời gian của buổi thử, địa điểm của buổi thử, Pa lăng chính hãng

    Trả lờiXóa